Thứ 7, máu chảy về tim…!!!

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 7/1/17.

  1. shopyuna

    shopyuna New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 289.000đ – Áo khoác kaki Karu Nhật Bản mạnh mẽ, cá tính [Y215]. Màu: vàng, xanh đen. Size: M, L. Chất liệu: Kaki cao cấp (có lớp lót)
    [​IMG]


    ✔ 115.000đ – Bóp da nam xuất khẩu Gucci, CK [Y217]. Màu: đen. Chất liệu: da mịn
    [​IMG]

    ✔ 299.000đ - Áo khoác Kaki nam Nhật Bản Maito cao cấp [Y223]. Chất liệu: Kaki Nhật + lớp dù lót. Màu sắc: kem và đen. Size: M, L, XL
    [​IMG]
    ✔ 249.000đ – Áo khoác nam Kaki cao cấp Hàn Quốc cực chất [Y224]. Size: M, L. Màu sắc: xanh, xanh rêu, vàng. Chất liệu: vải kaki cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ – Ba lô túi xách đa năng đeo “3 in 1” [Y227]. Màu: hồng, xanh, xanh lá, cam. Chất liệu vải Nylon (Poly) chống thấm nước, nhẹ, bền
    [​IMG]
    ✔ 99.000đ - Mắt kính tráng gương Rayban sành điệu [Y301]. Màu: xanh biển, vàng, bạc, xanh lá
    [​IMG]
    ✔ 140.000đ - Vòng tay bạc Thái Higo phong cách, nổi bật [Y230] - Chất liệu: Bạc Thái – Freesize
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Dao xếp New Knife đa năng, tiện lợi [Y231] - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp - Chiều dài: 15,3 cm

    [​IMG]
    ✔ 410.000đ - Áo khoác Jean Seven Hàn Quốc cao cấp, form cực đẹp [Y233]. Chất liệu: Jean cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Tiếp nối mối lương duyên, sự kết hợp của 2 ông lớn trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 sắp tới sẽ là một sự bùng nổ với những sản phẩm adidas footwear vô cùng ấn tượng.
    Nhãn hàng thời trang nổi tiếng của Nhật Bản – White Mountaineering không còn quá xa lạ với các bản collab và tất nhiên vẫn luôn cực kỳ nổi tiếng với chất lượng cũng như công nghệ tiên tiến bậc nhất tại xứ sở hoa anh đào. Đánh dấu cho sự bắt tay đến tận 2 mùa thời trang của hai hãng này, adidas hợp tác với hãng White Mountaineering của Nhật, ra mắt BST Xuân-Hè 2017.
    Bản collab lần này đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn thể hiện rõ phong cách và tính thẩm mỹ của Adidas, kết hợp với tính hiện đại, theo chủ nghĩa triết học của White Mountaineering qua bản phối 4 màu: xanh navy, trắng, đen và đỏ. Nhà thiết kế Yosuke Aizawa của White Mountaineering đã khéo léo sử dụng một vài chi tiết nhấn nhá đỏ rực trên upper tạo nên những phá cách mới mẻ hơn. Điều đặc biệt nhất trong bộ lookbook chính là kết hợp của những phục trang “ton sur ton” đi kèm như áo khoác hoodie, áo gió, áo pull …
    Tâm điểm của BST vẫn là 2 sản phẩm chủ lực: adidas NMD với phần upper Primeknit đen đi cùng với 3 sọc đơn sắc chạy dọc ở giữa thân giày với tên của 2 nhãn hàng được in phía trên và EQT Support đã được tái bản ở rất nhiều phối màu và chất liệu khác nhau, chắc hẳn sẽ là điểm sáng nhất trong bộ sưu tập.
    BST sẽ chính thức ra mắt vào 19/1 và có mặt trên website adidas cũng như các cửa hàng bán lẻ khác vào tháng 3 năm nay. Hãy chờ đợi thêm những thông tin mới nhất sẽ sớm được cập nhật về bản collab này nhé.
    Kiểu giày thể thao của Adidas đặc biệt này được đặt tên là Yeezy Boost 350, do chính nam ca sĩ nhạc rap Kanye West thiết kế và quảng cáo. Đây là dự án hợp tác thứ hai của Kanye với thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Adidas.
    Yeezy Boost 350 là kiểu giày chạy (running shoes) cổ thấp, được làm bằng chất liệu cực nhẹ với những tông màu chính bao gồm đen, trắng và xám. Giày được làm bằng chất liệu vải có hoạ tiết da báo, có đường chỉ may tinh tế chạy ở giữa mũi giày và dây cột có màu gần giống với màu của thân giày . Phần đế giày được tăng cường độ êm và thoải mái nhờ một lớp vải da lộn mềm mại, và một vòng thun màu trắng viền đỏ được đính ở sau gót giày giúp người mang dễ dàng mang vào hoặc gỡ giày ra khỏi chân.
    Một điểm nhấn khác của giày thể thao Adidas Yeezy Boost chính là công nghệ sản xuất đế giày Boost độc quyền của Adidas với kiểu đế giày gợn sóng giúp tăng cường độ đàn hồi và cảm giác thật êm ái cho người mang.
    Yeezy Boost 350 được bán với giá 200USD và đã nhanh chóng được bán sạch tại các trung tâm thương mại và tại trang web bán hàng trực tuyến của Adidas ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên. Những khách hàng may mắn và nhanh tay kịp sở hữu đôi giày thể thao rất “hot” này đã tạo làn sóng trên mạng xã hội khi liên tục chia sẻ chiến lợi phẩm thời trang mới nhất của mình mang tên Kanye West

    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!