Tìm hiểu về hướng dẫn tự lột bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 16/10/15.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    lột bao quy đầu đúng cách . Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới cũng như các bậc phụ huynh có con bị mắc các bệnh lý liên tưởng đến bao quy đầu như bị dài, hẹp bao quy đầu. Dưới đây, các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tham mưu cho nam giới và các bậc phụ huynh cách lột bao quy đầu đúng cách nhất.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách lột bao quy đầu

    Bao quy đầu can dự đến rất nhiều bệnh truyền nhiễm cũng như các bệnh hệ trọng đến tình dục, chính nên chi khi nam giới khi bị dài, hẹp bao quy đầu thì cần phải tiến hành lột bao quy đầu để đảm bảo vệ sinh và dự phòng viêm nhiễm ở bao quy đầu.

    Theo các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung, nam giới có thể dùng những cách sau để tự lột bao quy đầu:

    >>> đau bao quy đầu ko quan hệ

    Cách 1

    Dùng tay để nong bao quy dầu: Bạn dùng tay kéo căng da quy đầu từ 2 – 3 lần mỗi ngày đối với trẻ em và từ 4 – 5 lần mỗi ngày đối với người lớn để da quy dầu dần giãn ra. Lưu ý: bạn cần phải vệ sinh cơ quan sinh dục và tay sạch sẽ trước khi tiến hành kéo căng da quy đầu. Bạn nên thực hành việc này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng đến khi nào bao quy đầu có thể dễ dàng tuột xuống mà không bị sang chấn hoặc tổn thương ở da quy đầu. Khi thực hiện lột bao quy đầu bạn nên lưu ý là làm thật nhẹ nhõm, cẩn thận và để tránh làm rách và thương tổn bao quy đầu, đặc biệt là đối với trẻ thơ.

    Cách 2:

    Dùng thuốc bôi: Ngoài cách dùng tay lột bao quy đầu, bạn cũng có thể dùng thuốc bôi có chứa corticosteroid. Khi bạn bôi thuốc này lên bao quy đầu từ 2 – 3 lần trong một ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ dần dần tự tuột xuống.

    Trên đây là những cách lột bao quy đầu rất đơn giản mà đúng cách, bạn có thể tự thực hành ngay tại nhà. Tuy nhiên, khi bạn đã ứng dụng cả 2 phương pháp trên mà bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống được thì bạn cần phải đến ngay bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

    Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, đối với những trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu ở người lớn thì phương pháp điều trị tốt nhất là cắt bao quy đầu. mổ hẹp bao quy đầu chỉ là một quá trình tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ các lớp bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp. Nam giới nên tuyển lựa kỹ càng những cơ sở, phòng khám chuyên khoa có uy tín trong việc cắt bao quy đầu và phòng khám đa khoa Khương Trung là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất vì bây chừ phòng khám Khương Trung là một địa chỉ đi đầu trong việc vận dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để điều trị các bệnh lý liên can đến bao quy đầu. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như: thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, an toàn, không đau, bảo đảm được tính thẩm mỹ mà không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. thực tại, phòng khám cũng đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới khi bị mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu.

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn nam về cách lột bao quy đầu đúng cách. Nếu bạn còn tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề trên, bạn có thể gọi đến đường dây nong của phòng khám theo đường dây nóng để được tư vấn miễn phí hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung , các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!