Tiểu buốt rát- tiêu biểu của viêm đường tiết niệu

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi seonamkhoa, 21/1/16.

  1. seonamkhoa

    seonamkhoa New Member

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều nam giới băn khoăn và lo lắng về hiện tượng đi tiểu buốt sau quan hệ. Theo các bác sĩ Phòng khám Khương Trung cho biết, triệu chứng có thể là do nam giới đang mắc một số bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt hoặc có khi là bệnh lậu. do vậy, nam giới phải vô cùng lưu ý và nên đi thăm khám sớm.
    Hiện tượng đi tiểu buốt và có mủ là do đâu?
    Tiểu buốt rát- tiêu biểu của viêm đường tiết niệu
    Tiểu buốt ra máu, duyên do do đâu?
    Xem thêm >> đi ngoài ra máu có sao không

    đại tiện ra máu đỏ tươi
    Tiểu buốt sau quan hệ là bệnh gì?
    Tiểu buốt sau quan hệ là hiện tượng thường gặp của rất nhiều nam giới hiện. Bệnh thường khiến họ cảm thấy rất buồn tiểu sau quan hệ và tiểu rất đau, buốt, khó khăn. Theo các thầy thuốc chuyên nam khoa Khương Trung thì triệu chứng có thể là do nam giới đang mắc một số bệnh sau đây:
    Tiểu buốt sau quan hệ là bệnh gì?
    Viêm bóng đái
    bàng quang nằm trong đường tiết niệu là nơi chứa nước giải. Khi bóng đái bị viêm nhiễm thì thường gây ra các triệu chứng điển hình như tiểu rắt, tiểu buốt, nước đái nóng, đục thậm chí nhiều trường hợp nước tiểu lẫn cả máu. Do chức năng bọng đái bị hư hỏng và vi khuẩn xâm nhập làm tổn thương. Nhận biết dễ dàng nhất sau khi nam giới quan hệ và đi tiểu sẽ thấy hiện tượng này.
    Viêm niệu đạo
    Cũng như bóng đái, niệu đạo cũng nằm tròng đường tiết niệu. Khi niệu đạo bị viêm nhiễm diễn tả rõ nhất là lỗ sáo bị sưng đỏ, đi tiểu thấy buốt, rát và nóng. Bệnh trở nên nặng hơn nếu niệu đạo bị chảy mủ, cảm giác ngứa, buốt dữ dội sau mỗi lần quan hệ.
    Viêm thận
    Đây là tuổi sau của hội chứng viêm bóng đái gây nên hiện tượng đái buốt, tiểu dắt, đái ra máu thậm chí kèm theo mủ.
    Tiểu buốt sau quan hệ 2
    Viêm đường tiết niệu gây ra chứng tiểu buốt sau quan hệ
    Bệnh về tuyến tiền liệt
    - Phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây chèn ép niệu và ảnh hưởng đến bóng đái cũng khiến cho nam giới có hiện tượng tiểu buốt sau quan hệ.
    - Viêm tuyến tiền liệt: Khi bị viêm tuyến tiền liệt ngoài ảnh hưởng đến việc đi tiểu thấy buốt rát thì còn gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này. Đa phần những người mắc bệnh này là nam giới trung tuổi, thường có hoạt động dục tình
    Bệnh lậu
    Bệnh lậu có lẽ là bệnh hiểm nguy và nhiều nam giới lo sợ nhất, bệnh thường ủ bệnh từ 3-5 ngày. Sau đó, khiến cho lỗ niệu đạo bị sưng đỏ gây ra tiểu buốt, rát, nóng. song song, khiến cho lỗ niệu đạo bị chảy mủ. Bệnh lậu có tính lây rất cao và nhanh. cho nên, nam giới cần hết sức lưu ý, nên đi kiểm tra sớm.
    Để biết được hiện tượng tiểu buốt sau quan hệ có phải bệnh lậu không, mọi người hãy làm các xét nghiệm sau:
    - Thử nghiệm miễn nhiễm enzyme
    - Nhuộm bệnh phẩm soi vi khuẩn có bắt mắt gram (-) hay không
    - Hoặc áp dụng phương pháp nuôi cấy.
    tất thảy những bệnh trên đều gây ra những tai hại cho người bệnh. thành thử, khi có dấu hiệu nam giới nên đi khám và điều trị sớm. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì xoay quanh những vấn đề trên, mọi người hãy can hệ ngay tới Phòng khám Khương Trung để được các chuyên gia sản vấn và giải đáp.
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy cách đề phòng bệnh này là uống nhiều nước và không được nhịn tiểu.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!