Tiêu chí vàng lựa chọn đồng hồ Casio

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi dunghoang, 10/8/15.

  1. dunghoang

    dunghoang New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tiêu chí vàng lựa chọn đồng hồ Casio

    Nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đồng hồ casio cho bản thân mình. Tuy nhiên bạn rất dễ lạc vào ma trận của thị trường đồng hồ với hàng ngàn mẫu mã, chủng loại, giá tiền, chưa kể bạn phải tìm được nơi bán có bảo hành uy tín để sử dụng được lâu dài...

    Đồng hồ casio được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng, kiểu dáng, độ sắc nét, tinh sảo đem lại cho người đeo đồng hồ cảm giác sang trọng, tao nhã, lịch thiệp; đặc biêt là phái mạnh. Vậy tiêu chí nào được phái nam tin chọn nhiều nhất.
    Sau đây shop đồng hồ chính hãng xin nêu các tiêu chí để lưạ chọn đồng hồ casio cho phái nam giúp bạn có kiến thức mua đồng hồ tốt nhất.

    Đồng hồ chạy PIN hay đồng hồ cơ?

    Ngày xưa, đồng hồ cơ thường thịnh hành, với những chiếc polo hay seiko cổ vẫn là niềm đam mê của nhiều người... Người khác nhìn vào vẫn thấy bạn là một người sành đồng hồ và ngưỡng mộ. Nhưng ngày nay đồng hồ cơ hiện đại, lộ máy, bánh răng cũng xuất hiện nhiều nhưng chất lượng đã không còn như xưa. Đồng hồ cơ có rất nhiều chi tiết, bánh răng phức tạp, đòi hỏi chi phí sản xuất cao và thợ sửa, bảo hành đồng hồ phải kinh nghiệm, do vậy đồng hồ cơ thường đắt hơn đồng hồ điện tử khá nhiều.

    Trên thế giới từng có câu: Nếu bạn chỉ mua đồng hồ để xem giờ, hãy chọn Casio.
    Vì sao: vì Casio là dòng đồng hồ chuyên chạy bằng PIN, mà đồng hồ điện tử thường chạy chính xác hơn. Nói như vậy nhưng không phải đồng hồ cơ là không chính xác, mà cũng rất chính xác nếu chỉ xét theo chênh lệch bằng phần trăm, phần nghìn của dây. Đồng thời đồng hồ điện tử giá rẻ hơn do vậy thường được các tín đồ đam mê đồng hồ sở hữu cũng nhiều hơn.

    Một điểm nữa các bạn cần lưu ý, đồng hồ cơ thường dày hơn đồng hồ điện tử, vì có chứa nhiều bộ phận phức tạp, nên cần bạn nào có cổ tay to, còn những người thích đồng hồ lịch lãm, độ mỏng vừa phải thì tham khảo đồng hồ điện tử nhiều hơn



    [​IMG]

    Về giá tiền của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ là món đồ thời trang khá đắt tiền ở nước ngoài, do vậy bạn phải cân nhắc vấn đề này đầu tiên. Hãy hình dung trong đầu, bạn sẽ định bỏ bao nhiêu cho chiếc đồng hồ tương lai của mình? 100 triệu, 50 triệu, 20 triệu hay từ 1-5 triệu?
    Với những người dư dả về kinh tế và có nhu cầu thực sự với những chiếc đồng hồ đắt tiền, các bạn có thể order những chiếc đồng hồ này thông qua 2 trang web. Hoặc nhờ người thân từ bên kia gửi về.

    Nếu mua tại Việt Nam, các bạn cần những người kinh nghiệm cao hơn rất nhiều đi cùng, vì hiện tại giấy tờ cũng có thể làm giả rất tinh vi và ngay cả những trung tâm thương mại lớn cũng chưa chắc bán đồng hồ chính hãng thực sự.

    Còn phần lớn ở Việt Nam, thường mọi người vẫn thích những chiếc đồng hồ đẹp nhưng giá tiền vừa phải. Các bạn có thể tìm đến những chiếc đồng hồ fake 1, và cũng là loại tốt, tuy bạn cần chọn nơi bán đồng hồ casio nam chất lượng, đảm bảo để có chế độ bảo hành tốt để sử dụng lâu dài. Giá tiền sẽ dao động từ 1 – 5 triệu vừa phải.

    Hy vọng với chia sẽ trên sẽ giúp các bạn phần nào kiến thức cơ bản yên tâm hơn cho mình về lĩnh vực đồng hồ.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!