Tìm hiểu cách setup Spa nhỏ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/11/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Với thị trường làm đẹp ngày càng sôi động, nhu cầu được chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp cũng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, spa mini mọc lên ngày càng nhiều, vậy làm sao để spa của bạn cùng phân khúc khách hàng có thể thu hút và giữ chân khách hàng? Một trong những cách bạn có thể thực hiện bên cạnh việc tập trung đầu tư nâng cao tay nghề là thiết kế spa ấn tượng. Trong bài viết này, mời bạn tìm hiểu về cách setup spa nhỏ nhé.
    [​IMG]
    Tại sao cần chú trọng khâu setup spa nhỏ?

    Việc chú trọng setup spa đúng chuẩn, đẹp mắt sẽ giúp spa của bạn tăng tính cạnh tranh, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    Cách setup spa nhỏ tại nhà hiệu quả

    Tận dụng các yếu tố có sẵn

    Nếu không gian spa của bạn có một hệ không gian thiên nhiên nổi bật và ánh sáng tự nhiên tràn ngập thì ngại gì không tận dụng. Một phương án set up spa để tận dụng các yếu tố này là sử dụng cửa kính. Với cách này, vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên vừa giúp spa thoáng đãng hơn.
    Sử dụng vật dụng với kích thước vừa phải

    Vì là một spa mini tại nhà nên bạn hãy ưu tiên cho các vật dụng có kích thước không quá lớn. Bởi vì các vật dụng quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp, bí bách, tạo sự không thoải mái cho cả nhân viên lẫn khách hàng.
    Lấy màu trắng làm chủ đạo nếu có thể

    Màu trắng sẽ mang lại cảm giác hiện đại và rộng rãi cho spa có diện tích nhỏ. Nếu có thể, bạn hãy sử dụng màu sắc này trong spa của mình nhé.
    Lắp gương ốp tường

    Một phương pháp để “ăn gian” cho không gian hẹp đó chính là sử dụng gương để ốp tường. Hình ảnh phản chiếu qua gương sẽ giúp không gian trông rộng rãi hơn.
    Sử dụng rèm tách ra giường thay vì ngăn phòng

    Việc sử dụng các bức tường sẽ đảm bao sự kín đáo và riêng tư tuyệt đối. Tuy nhiên, đối với các spa nhỏ, việc sử dụng rèm vừa thẩm mỹ lại vừa không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết, bạn nên cân nhắc cách tách biệt không gian này nhé.
    Chi phí setup spa nhỏ là bao nhiêu?

    Để có được một spa vừa đẹp nhưng lại tiết kiệm chi phí là một điều không dễ dàng. Sau đây là một số khoản chi phí cho quá trình setup spa nhỏ:
    o Chi phí thiết kế và trang trí nội thất.
    o Chi phí mặt bằng.
    o Chi phí trang bị máy móc, thiết bị, giường và các vật dụng liên quan.

    Một số lưu ý khi setup spa nhỏ sao cho hiệu quả nhất

    o Lên kế hoạch thật chi tiết và thực hiện các bước chuẩn bị cần thiết.
    o Giảm thiểu một số chi tiêu không cần thiết, cũng như cân nhắc các khoản đầu tư nào đáng và không đáng. Chẳng hạn như đối với các trang thiết bị trong spa, hãy lựa chọn thật kỹ vì nếu máy móc không chất lượng sẽ dẫn đến trải nghiệm không tốt cũng như tuổi thọ máy không bền như bạn mong đợi.

    Kết

    Có thể thấy trước khi bắt đầu công việc kinh doanh spa, bạn cần chuẩn bị khâu setup spa nhỏ sao cho thật chỉn chu, tinh tế. Nếu cần tư vấn thiết kế thi công bởi một đơn vị chuyên nghiệp để giúp bạn có được một không gian có tính thẩm mỹ cao, lại tiết kiệm thời gian công sức, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!