Tìm hiểu về hộp mực in chính hãng laser

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thutrang, 25/10/16.

  1. thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu về hộp mực in giá rẻ laser giúp cho bạn hiểu về mực in giá rẻ laser một cách đầy đủ nhất.

    Rất nhiều người đang dùng máy in laser nhưng ít khi Tìm hiểu về hộp mực in laser và do muc may in, bài viết này sẽ bật mí cho bạn nhiều điều hấp dẫn về mực in laser.

    1) Cấu tạo của mực in chính hãng laser

    Hộp mực máy in là thành phần chính của máy in. Đối với in laser thì hộp mực chứa bột mực là một dạng hỗn hợp mịn giữa hạt nhựa, carbon, chất tạo màu, dung môi, và những phụ gia. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiêu

    2) Số lượng bản in

    Thông thường một hộp mực in giá rẻ laser thường sản xuất được 2000 trang in tiêu chuẩn với độ phủ là 5 % .

    [​IMG]

    3) Giá thành

    Phải khẳng định là hộp mực in chính hãng laser là khá tốn kém, có thể gần bằng chiếc máy in mới. Nhưng mà giải pháp mua máy in mới là không khả thi do máy mới đi kèm với hộp mực chỉ bằng 1/3 hộp mực bình thường. Chính do vậy những nhà cung cấp bên thứ ba cung cấp hộp mực in chính hãng thương hiệu hoặc các dịch vụ đổ mực máy in tại hà nội nhằm giúp người mua tiết kiệm chi phí. Đây là một cách tốt tuy nhiên cũng không chắc chắn với chất lượng in tuyệt đối như thay hộp mực in giá rẻ.

    >>Tham khảo: do muc may in canon.

    4) Các loại hộp mực in laser

    - Hộp mực in laser chính hãng:

    Hộp mực in giá rẻ - còn gọi là là " nhà sản xuất thiết bị gốc " (OEM) là đạn được bán bởi các nhà cung cấp máy in, đảm bảo khi bạn dùng sẽ mang lại kết quả tốt nhất và được bảo hành nghiêm ngặt. Hộp mực chính hãng thường đắt hơn so với nạp hoặc tái sản xuất hộp mực.

    - Hộp mực tương thích:

    Tương thích hoặc thương hiệu thay thế là những hộp mực được sản xuất bởi công ty bên thứ ba và được bán dưới tên nhãn hiệu khác biệt. Hộp mực chung chung là rẻ hơn so với hộp mực sản xuất ban đầu. Họ có thể là ít đáng tin cậy, tùy thuộc vào nhà sản xuất. Một số chứa nhiều mực hơn hộp mực OEM, in được nhiều trang. Một số hộp mực tương thích có phẩm chất tương đương hoặc thậm chí tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh OEM của họ, bởi chúng được sản xuất trong cùng một nhà máy.

    - Tái sản xuất

    Thuật ngữ này ngụ ý rằng hộp mực cũng được tân trang lại, với những bộ phận bị mòn hoặc bị hư hỏng được thay thế. Một hộp mực tái sản xuất kém (hoặc thế hệ mới được sản xuất) có thể bị rò rỉ, hư hỏng, hoặc làm hỏng máy in.

    Với những Tìm hiểu về hộp mực in laser, bạn có thể lựa chọn cho mình loại mực in giá rẻ laser thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Gọi 0941.081.091 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

    >>Xem thêm: do muc may in tu liem.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!