Top 3 sản phẩm làm đẹp phái nữ ưa chuộng

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vitamart, 25/7/15.

  1. vitamart

    vitamart New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    TOP 03 SẢN PHẨM LÀM ĐẸP ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
    Hằng ngày phải chạy xe trong khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, rồi cả làm việc thường xuyên trước máy vi tính, tác động của tuổi tác v.v..., rất nhiều nguyên nhân mà nếu như không biết cách chăm sóc tốt sẽ để lại tác động lớn đến sức khỏe và làn da, đặc biệt là của các chị em phụ nữ. Qua một số thông tin khảo sát của người tiêu dùng đánh giá, Top 03 SP làm đep ưa chuộng nhất hiện nay dùng để uống gồm có:

    Bạn nên đọc thêm : Chọn mua nhau thai cừu uy tín tại TP.HCM



    [​IMG]



    Trong khi đó, trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều loại mỹ phẩm với đủ nguồn gốc, công dụng, cách dùng làm cho mọi người phân vân khi lựa chọn và chắc chắn một điều rằng mỗi ngày các chị em phụ nữ tốn bao nhiu thời gian để rửa mặt, thoa kem, trang điểm, tẩy trang ấy nhỉ.Tuy nhiên chúng ta thấy rằng phụ nữ hiện đại ngày nay đã biết quan tâm chăm sóc bản thân thay vì dành hết thời gian cho gia đình và công việc xã hội. Không những thế, đàn ông hiện nay cũng vậy, tại sao các chàng trai Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Việt Nam cũng chú trọng rất nhiều đến bên ngoài của mình.

    Nhưng Phụ nữ hiện đại đang có 1 xu hướng làm đẹp mới không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn rất hiệu quả. Chỉ cần 30 giây mỗi ngày; 30 giây để chăm sóc làn da của bản thân mình. Bí quyết đó chính là sử dụng sản phẩm viên uống nhau thai cừu - sản phẩm số 1 đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nhìn ra thế giới, hàng loạt ngôi sao hàng đầu Holywood như Victoria Beckham (vợ của danh thủ bóng đá David Beckham); Jenifer Aniston, hay ông trùm âm nhạc Simon Cowell đã từng chia sẻ việc sử dụng nhau thai cừu để làm đẹp. Nhiều người đàn ông thắc mắc, tôi đã 30 tuổi có sử dụng được không và tất nhiên câu trả lời là “CÓ”; Nam giới vẫn có thể sử dụng sản phẩm viên uống nhau thai cừu vì việc làm đẹp hiện nay không chỉ dành cho phụ nữ, mà còn cả cho đàn ông nữa; trong khi công việc của đàn ông thường nặng nhọc hơn, làm trong môi trường ô nhiễm hơn vì thế làn da cũng bị ảnh hưởng rất nhiều; không những thế khi sử dụng SP này còn giúp cho chúng ta tăng cường sức đề kháng của cơ thể; mà điều này rất quan trọng cho cả nam và nữ.

    Năm 1930, tiến sỹ người nga W.P. Filatov đã thực hiện những nghiên cứu đầu tiên về nhau thai cừu. Và ông đi đến kết luận: Nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo tế bào và đào thải những chất độc hại trong cơ thể.

    [​IMG]

    Lợi ích của nhau thai cừu:
    1. Giúp làn da đẹp, đẩy lùi tình trạng lão hóa, sạm, nám da và tàn nhang.

    2. Giúp da sáng và mịn.

    3. Giúp cải thiện sác tố da, tăng tính đàn hồi, chống nhăn, chống chảy xệ.

    4. Giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào mới.

    5. Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, săn chắc, giảm nếp nhăn đáng kể.

    6. Tăng độ đàn hồi của da

    7. Cân bằng chất nhờn trên da, làm khe khít lỗ chân lông.

    8. Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh

    9. Tăng cường sinh lực và dẻo dai của cơ thể.

    Ngày nay, nhiều sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu được biết đến là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và hiệu quả; rất được nhiều người yêu chuộng.

    Ông bà có câu "Tiền nào của nấy", để có sức khỏe và sắc đẹp thì không biết bao nhiêu tiền cho đủ, do đó “Người tiêu dùng thông minh” bây giờ thường chọn chất lượng là yếu tố hàng đầu, mà chất lượng cao, thương hiệu uy tín sẽ là lựa chọn khi mua sản phẩm. Tại các nhà thuốc tại TP.HCM đang bán viên uống nhau thai cừu nhãn hiệu BLISSFUL LIFE - Nhãn hiệu đạt Top 50 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2014" và hàm lượng của sản phẩm viên uống đạt 30,000mg, rất cao so với các Sản phẩm của các nhan hiệu khác trên thị trường, hiệu quả sau 7 ngày sử dụng sản phẩm.

    The Vitamart Health Store

    ĐC : 853 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

    ĐT : (08) 6257 7939 – 0969367939

    FB : https://www.facebook.com/thevitamarthealthstore
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!