Top 5 địa chỉ lấy sỉ đồ nail có giá tốt tại Sài Gòn TPHCM

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi dichvuseo, 18/6/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo New Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Top 5 địa chỉ lấy sỉ đồ nail có giá tốt tại Sài Gòn TPHCM

    Lấy sỉ đồ nail ở đâu để có giá tốt ? Những địa chỉ nào nằm trong top bán sỉ đồ nail tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay? Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có ý định hoặc đang kinh doanh tiệm nail những thông tin hữu ích này nhé!


    [​IMG]

    1. Cửa hàng phụ kiện Nail Tuyết Như

    Lấy sỉ đồ nail ở đâu là chất lượng và có giá cả hợp lý ? Câu trả lời là cửa hàng phụ kiện Nail Tuyết Như. Tại đây nguồn nhập đồ nail rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả rất phải chăng. Cửa hàng thường xuyên cập nhất những mẫu mã, sản phẩm mới theo xu hướng của thị trường làm đẹp, vô cùng phù hợp với các tiệm làm nail.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, số lượng mua càng nhiều thì càng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách. Địa chỉ cửa hàng: 92/1/17B Đường Số 6, Khu Phố 17, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân TPHCM

    2. Thế Giới đồ Nails3n.com

    Để đáp ứng cho sự phát triển của ngành và các cửa tiệm làm nail, các cửa hàng cung cấp dụng cụ, phụ kiện làm nail giá sỉ cũng mọc lên như nấm. Trong đó, Thế Giới đồ nails3n.com là một trong những cửa hàng được nhiều người lựa chọn nhất.

    Sản phẩm của NAILS3N được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giúp khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Các thiết bị hỗ trợ làm nail cũng được bảo hành từ 4 đến 12 tháng tùy sản phẩm.

    Đặc biệt hơn, NAILS3N có rất nhiều chi nhánh trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm tại Địa chỉ các chi nhánh: 18 Ấp 1, Xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    3. Công Ty Kềm Nails

    Không nằm ngoài danh sách lấy sỉ đồ nail ở đâu tốt, Kemnail.com là một cái tên khá nổi bật và được nhiều khách hàng tin tưởng đến mua dụng cụ làm nail số lượng lớn. Kềm Nail là nơi chuyên sỉ lẻ đồ nail các dụng cụ và phụ kiện làm nail như: sơn móng thường, sơn móng gel, nước rửa móng, dưỡng da tay, đá trang trí, hoa khô,… vô cùng đa dạng và luôn cập nhật, làm mới sản phẩm cung cấp. Sản phẩm của Kềm Nail đã được kiểm nghiệm chất lượng và được phép lưu hành trên cả nước. Địa chỉ cửa hàng: 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh


    4. Công Ty Kềm Duy

    Kềm Duy là nơi cung cấp chuyên sỉ đồ Nail và lẻ chất lượng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Như những cửa hàng bán đồ nail khác, Kềm Duy cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thiết bị hỗ trợ làm nail, dụng cụ làm nail cho đến sơn móng các loại và phụ kiện trang trí móng,… với đa dạng mẫu mã, kích thước của rất nhiều thương hiệu.


    Khi mua hàng tại Kềm Duy, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm mà cửa hàng cung cấp. Kềm Duy chỉ bán những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng luôn có thái độ chuyên nghiệp, tư vấn, phục vụ tận tình và cửa hàng cũng có chế độ bảo hành, chăm sóc khách sau khi Địa chỉ cửa hàng: 26/28 - Đường số 19 - Kp 4 - P. Bình Hưng Hoà A - Q. Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh

    5. Xóm Nail Sài Gòn

    Nằm cuối cùng trong danh sách “lấy sỉ đồ nail ở đâu là tốt” này là Xóm Nail Sài Gòn. Khách hàng luôn đánh giá cao cửa hàng này ở thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên. Xóm Nail Sài Gòn buôn bán rất nhiều sản phẩm làm nail, đa dạng và vô cùng phong phú về mẫu mã với giá cả vô cùng phải chăng.

    Bạn cũng có thể đặt hàng để được giao tận nơi chứ không cần phải đến tận cửa hàng. Hãy an tâm rằng dù mua hàng online, đặt giao nhưng bạn vẫn được tư vấn, phục vụ tận tình và chất lượng sản phẩm vẫn cực kỳ tốt. Địa chỉ cửa hàng: 92/1/17B Đường Số 6, Khu Phố 17, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân TPHCM

    Lời kết cho khách hàng lấy sỉ đồ nail tphcm

    Trên đây là danh sách cửa hàng có giá thành và chất lượng sản phẩm khá tốt cho cả khi mua sỉ và lẻ. Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết được lấy sỉ đồ nail ở đâu là tốt và chất lượng. Chúc việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi và thành công !

    Nguồn: nhadatcuchi24h.net/review-3-loai-kem-cat-da-duy-ben-ben-dep-ban-nen-biet-khi-chon-mua.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!