Top 5+ điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi willson105, 29/5/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    5 triệu nên mua điện thoại gì 2021 là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Bây giờ có nhiều mẫu smartphone tại phân khúc tầm trung, mức giá tương đối rẻ nhưng chất lượng vẫn cực tốt, phục vụ hầu như tất cả các nhu cầu dùng của người tiêu dùng. chiasechat.com hôm nay sẽ tiếp thị tới bạn Top 5+ điện thoại giá cả dưới 5 triệu đáng mua nhất 2021. Cùng Tham khảo thêm dưới đây nhé.

    Samsung Galaxy A50 64GB
    Samsung là một trong số những dòng điện thoại được ưa chuộng bậc nhất bây giờ. Nếu như là 1 tín đồ của Samsung và đang có nhu cầu điện thoại giá thành dưới 5 triệu đồng thì Galaxy A50 64GB sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn.

    Điện thoại Galaxy A50 hiện có giá tiền khoảng 5 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone tầm trung cực kỳ đáng mua nhờ sở hữu khá nhiều điểm mạnh nổi bật về cả thiết kế, cấu hình lẫn camera.

    Một điểm đáng quan tâm trong thiết kế của điện thoại Galaxy A50 đó là cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên màn hình. Điều này giúp bạn mở và khóa mạnh mau chóng, tiện lợi ích hơn, tính bảo mật cũng tốt hơn cách thức bấm mật khẩu thông thường xuyên.

    Đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy A50 được trang bị tới 3 camera sau với 3 vai trò khác nhau, đem đến những bức ảnh đầy giỏi, chất lượng ảnh hoàn toàn khiến khách hàng ưng ý.

    Bên cạnh đó, ở chi phí tầm 5 triệu, Galaxy A50 còn sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type-C tiên tiến. Đây là một lợi thế mà không khá nhiều sản phẩm smartphone trong cùng phân khúc có được. Máy cho hiệu năng hoàn hảo, phục vụ rất tốt cho các hoạt động của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    giá tham khảo: 4.990.000 đồng bản 64GB

    Điện thoại OPPO A31 (4GB/128GB)
    Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020 gọi tên một đại diện của Oppo, chính là OPPO A31. OPPO A31 hiện có giá rẻ hơn vài trăm so với Samsung Galaxy A50. Xét về cấu hình, màn hình, camera, pin,… OPPO A31 đều phục vụ rất tốt trong phân khúc của nó.

    Điện thoại OPPO A31 sở hữu màn hình LCD kích thước lên tới 6.5 inch, độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng tốt nhất, độ tương phản cao và màu sắc chân thực.

    Thiết kế của OPPO A31 khá sang trọng với mặt sau được làm từ chất liệu nhựa nhám vừa tiết kiệm mức giá vừa vẫn mang được nét sang trọng nhờ được phối màu gradient đầy ấn tượng.

    Camera luôn luôn là điểm cộng của Oppo, đối với chiếc OPPO A31 này cũng vậy. Máy được trang bị cụm 3 camera sau chất lượng bao gồm: 1 camera chính độ phân giải 12 MP và bộ đôi camera phụ hai MP có chức năng giúp đỡ đo chiều sâu và chụp ảnh macro. Trong khi đấy camera selfie đằng trưng cũng cho chất lượng hình ảnh rất tốt.

    Cuối cùng không thể không kể đến viên pin khủng 4.230 mAh được trang bị cho OPPO A31. Nó một lần nữa chứng minh Pin vẫn là một trong những lợi thế của smarphone nhà Oppo. Với dung lượng lớn, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem phim trong khá nhiều giờ liên tiếp. Thậm chí Nếu như nhu cầu dùng ở mức bình thường xuyên thì máy có thể đáp ứng năng lượng trong 2 ngày mà không có cần sạc.

    giá thành tham khảo: 4.490.000 đồng

    Điện thoại Nokia 7.2
    4, 5 triệu nên mua điện thoại gì 2020? Nếu bạn đang phân vân thì hãy Đọc thêm chiếc Nokia 7.2 bán rất chạy thời giờ gần đây. Nó được xếp vào top điện thoại dưới 5 triệu lý tưởng 2020.

    Hệ điều hành mượt mà, thiết kế thời thượng, cụm camera chất lượng chính là những thế mạnh nổi bật nhất của điện thoại Nokia 7.2.

    Nếu như bạn là 1 người đam mê chụp ảnh thì chiếc điện thoại Nokia 7.2 là 1 lựa chọn thích hợp ở chi phí tầm trung. Chiếc smartphone này sở hữu cụm 3 camera ZEISS được thiết kế theo phong cách thức Bắc Âu rất đẹp và lịch lãm. Hình ảnh chụp từ Nokia 7.2 cho chất lượng rất tốt, đặc sắc, chi tiết.

    Điện thoại Nokia 7.2 mới nhất 2020 còn được nhận định cao về mặt ngoại hình. Chiếc smartphone này được làm bằng khung nhôm, bao phủ lớp polycarbonate kẹp giữa các tấm kính cường lực Gorilla Glass với hiệu ứng gradient khuếch tán ánh sáng trông vô cùng cao cấp.

    Ngoài ra, cấu hình, hiệu năng cũng rất được để ý. Theo ấy, máy Nokia 7.2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm các tác vụ như lướt web, xem phim, chơi gamer vô cùng mượt mà.

    [​IMG]

    mức giá tham khảo: 4.990.000 đồng.

    Điện thoại Vivo Y19
    Vivo Y19 là cái tên tiếp theo trong top các smartphone dưới 5 triệu lý tưởng và đáng mua nhất năm 2020. Tại phân khúc giá tiền khá rẻ, các gì Vivo Y19 đem lại quả thật khiến rất nhiều người bất ngờ.

    đầu tiên phải kể đến bộ 3 camera sau đầy ấn tượng, gồm một camera chính 16 MP & hai camera phụ 8 MP, hai MP cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt nhất, kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI giúp bạn có được các bức hình đặc sắc nhất.

    Chưa kể, việc sở hữu màn hình siêu rộng với kích thước lên đến 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ đó là điểm mạnh rất lớn cho chiếc điện thoại Vivo Y19. Không những thế, màn hình còn được thiết kế tràn viền halo, viền màn hình siêu mỏng, cùng camera selfie giọt sương trên màn hình.

    Tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 90,3%, giúp bạn có những trải nghiệm hình ảnh chân thật và rất ấn tượng. Cộng với đó là viên pin cực khủng lên đến 5000 mAh vô cùng hiếm trong phân khúc giá cả rẻ, liên kết với công nghệ tiết kiệm pin thông minh chắc chắn nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn cho các nhu cầu yêu thích của mình.

    giá thành tham khảo: 4.690.000 đồng

    Realme 5 Pro (4GB/128GB)
    Đứng vị trí thứ 4 trong top điện thoại lý tưởng giá dưới 5 triệu năm 2020, ấy đó là điện thoại Realme 5 Pro. Là 1 phiên bản cao cấp của Realme 5 nên không có khó hiểu lúc Realme 5 Pro sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật.

    Điện thoại Realme 5 Pro được thiết kế khá độc đáo với mặt lưng chuyển màu sắc ôm khít thân máy, các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    tất nhiên không thể không kể tới cụm 4 camera rất ấn tượng đằng sau, Realme 5 Pro sở hữu cụm 4 camera ở mặt lưng với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48 MP. Ngoài ra máy còn sở hữu 1 cảm biến góc siêu rộng 8 MP, một cảm biến đo độ sâu trường ảnh hai MP và 1 cảm biến dùng để chụp ảnh macro siêu gần hai MP.

    ứng dụng camera trên máy cũng có các tính năng chụp ảnh Ultra 48MP, cảnh đêm, giỏi, chân dung, Chroma Boost, HDR, bộ lọc trực tiếp… Tất cả đều được tối ưu hóa bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến.

    Viên pin của Realme 5 Pro cũng được đánh giá cao với dung lượng lên đến 4035mAh, cho thời gian dùng thoải mái trong 1 ngày rưỡi mà không cần sạc lại. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh VOOC, bạn sẽ không có cần phải chờ đợi lâu lúc sạc pin. Thông thường chỉ mất khoảng 30 phút sạc để tiếp tục dùng máy trong cả buổi.

    giá tham khảo: 4.990.000 bản 4G

    Xiaomi Redmi Note 8
    Redmi Note 8 là chiếc smartphone tầm trung được Xiaomi ra mắt vào đầu tháng 10/2019. Cho tới nửa đầu năm 2020 này, Redmi Note 8 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại đáng dùng nhất ở phân khúc của nó. Top điện thoại mức giá dưới 5 triệu do vậy cũng gọi tên chiếc smartphone thế hệ mới nhà Xiaomi.

    Điện thoại Redmi Note 8 gây ấn tượng với thiết kế màn hình giọt nước thời trang, bộ 4 camera chất lượng cao, vi xử lý hiệu năng tốt đi kèm theo giá bán vô cùng hấp dẫn.

    Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 4000 mAh có giúp đỡ sạc nhanh, đáp ứng cực tốt nhu cầu căn bản xem phim, lướt Facebook trong 1 ngày dài. Redmi Note 8 cài sẵn hệ điều hành Android 9 tùy biến trên sàn giao diện MIUI 10.0 hiện đại, đẹp mắt, rất nhiều tùy biến đặc sắc và thường được đội ngũ Xiaomi cập nhật.

    giá tham khảo: 4.890.000 đồng bản 128G
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!