Toyota Innova 2017 phiên bản cao cấp chính thức trình làng

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi thutrang, 31/5/17.

  1. thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Sau một số hình ảnh bị “rò rỉ” vừa qua, bản cao cấp của mẫu MPV “ăn khách” 2016 Toyota Innova vừa chính thức được hãng xe Nhật cho giới thiệu tại thị phần Indonesia với nhiều nâng cấp đáng giá thành cùng mức giá dao động từ 386.300.000 IDR tới 445.600.000 IDR (tương đương từ 655 triệu đồng tới 756 triệu đồng).

    Toyota vừa chính thức tung ra bản cao cấp của mẫu Toyota Innova 2017 cho khách hàng tại Indonesia với tên gọi Venturer đi kèm mức giá từ 386.300.000 IDR (tương đương 655 triệu đồng).

    Tại Nhật, bản cao cấp của toyota innova 2017 có tên gọi là Venturer. So với những bản phổ thông, Venturer được thay đổi một số chi tiết như: cản trước, cản sau thiết kế mới và vòm bánh xe được ốp nhựa màu đen, lưới tản nhiệt hình lục giác “hầm hố” được bao bọc bởi thanh mạ cờ-rôm sáng bóng, mâm xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép bọc màu đen, kính chắn gió phía sau và ống xả viền cờ-rôm… Ngoài ra, ở bản cao cấp này, người mua Indonesia còn được cung cấp thêm tùy chọn màu đỏ rượu vang ở sơn ngoại thất.

    [​IMG]

    Cung cấp sức mạnh cho phiên bản cao cấp Venturer của Innova là động cơ diesel 2.4 lít 4 xi-lanh, và động cơ xăng VVT-I 2.0 lít 4 xi-lanh. Cả 2 động cơ trên được đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

    Ngoài ra, ở bên trong ca-bin, khoang nội thất của Innova được thiết kế 6 chỗ ngồi, cùng với đó là một số nâng cấp tiện nghi vượt trội như màn hình TFT MID 4.2 inch, hệ thống điều hòa ko khí tự động, ghế bọc da màu đen cao cấp, thảm để chân độc quyền… Xem chi tiết xe tại đây: http://toyota.bacninh.vn/toyota-hilux.

    Trước mắt, Xe Toyota Innova 2016 Venturer sẽ được bán ra tại thị trường Indonesia và hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ việc mẫu xe này có tiếp tục được phân phố tại những thị phần khác trên thế giới hay không. Nếu như có dự kiến sẽ bán tại toyota bac giang.

    Bên cạnh các đổi mới về thiết kế ngoại thất cũng như nâng cấp tiện nghi, Venturer còn được hãng xe Nhật trang bị hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử EBP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống điều khiển ổn định xe VSC, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD…
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!