Trị nám da bằng tinh dầu hoa sen

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 12/6/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Có 1 cách chữa nám da đem lại hiệu quả nhanh được rất nhiều người áp dụng, sakura cc cream đó là kết hợp mật ong với tinh dầu hoa oải hương, giúp da mịn màng hơn và kích thích tăng trưởng tế bào da, làm da sáng, giảm vết thâm nám.


    Chuẩn bị: mật ong và tinh dầu oải hương

    [​IMG]

    Nhãn chứa các chất chống láo hóa và nhiều loại vitamin, làm cho các tế bào bên dưới lớp biểu bì trở nên trẻ ra, lão hóa chậm, làm giảm nếp nhăn một cách rõ rệt, tuy nhiên, cũng không nên ăn quá nhiều dẫn tới cơ thể không kịp tiêu hóa lượng dinh dưỡng từ trái nhãn dẫn tới nóng trong người. Thay vì ăn trực tiếp, các nàng có thể làm mặt nạ dưỡng da từ nhãn đấy.

    – Bạn chỉ cần cho một thìa mật ong và vài giọt tinh dầu oải hương trộn đều

    [​IMG]

    – Thoa lên những vết nám và kết hợp massage trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt. Thực hiện cách trị nám da mặt bằng mật ong và tinh dầu oải hương thường xuyên, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

    Tách phần cùi nhãn đun sôi với sữa tươi không đường để nguội, lọc lấy nước và thoa lên mặt, thư giãn trong khoảng 1015 phút để các dưỡng chất có trong hỗn hợp nhãn và sữa tươi được thấm đều vào da. Sau đó hãy rửa mặt thật kỹ với nước nhé.


    Trị nám da với mật ong, lá sen, lá mướp


    Cách trị nám bằng cách kết hợp mật ong, viên uống trị nám sakura lá sen và lá mướp là công thức ít ai biết đến nhưng công hiệu của nó lại vô cùng tuyệt vời.


    Sữa tươi và nhãn đều là những thực phẩm rất tốt cho da và cơ thể, khi kết hợp với nhau sẽ có tác dụng vừa làm trắng da vừa giúp loại bỏ các tế bào chết, giải thoát lỗ chân lng giúp da mặt thoải mái, dễ chịu. Cách này có thể hoàn toàn loại bỏ các chất bẩn do phấn trang điểm còn sót lại hay là lớp da chết tích lũy trên da mặt, trị bênh viêm nang lông và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!