Tủ bánh kem để bàn SH-185L

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 5/8/20.

  1. dienmay_hh

    dienmay_hh New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Tủ bánh kem để bàn là dòng sản phẩm được nhiều cửa hàng ưa chuộng hiện nay, không chỉ đơn thuần là dùng để trưng bày bánh mà còn bảo quản bánh rất tốt, giúp bánh tươi lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị của bánh.

    Đặc điểm tủ trưng bày bánh kem để bàn SH-185L

    Tủ bánh kem để bàn SH-185L có kiểu dáng hiện đại gồm 1 kệ 2 tầng, thiết kế nhỏ gọn, mau sắc sáng đẹp, khung tủ được làm bằng inox, xung quanh bao bọc bằng kính cường lực chống xước, độ bền cao, nhìn chắc chắn, kích thước khoảng 1050*644*640(mm), trưng bày các loại bánh kem bánh ngọt, nước mát,...
    [​IMG]
    Tủ trưng bày bánh kem để bàn loại nhỏ có hệ thống đèn chiếu sáng giúp làm bánh trưng bày bên trong sáng đẹp hơn

    Đối với loại tủ bánh kem dòng để bàn SH-185L thường thì không có hệ thống sưởi kính vì khi trưng bày trong môi trường nhiệt độ ổn định có máy điều hòa thì không cần sấy kính tủ vẫn hoạt động tốt, hoặc cửa hàng tiệm bánh có quạt, thông thoáng thì sử dụng bình thường. Đối với môi trường có độ ẩm quá cao khoảng 70% trở lên thì tủ sẻ bị đọng sương thỉnh thoảng lau chùi sẻ hết.

    Tủ bánh kem để bàn loại nhỏ của thương hiệu Shinichi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mẫu mã, chất lượng vượt trội, nhìn đơn giản nhưng ứng dụng cao.

    [​IMG]

    Ưu đãi, bảo trì và bảo hành tủ bánh kem mini
    Tủ trưng bày bánh kem để bàn loại nhỏ được Hồng Hưng phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam và không qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng.
    Luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.

    Ngoài ra khi mua Tủ trưng bày bánh kem để bàn tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!