Tủ led chống nước là gì

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 24/7/20.

  1. CongTB

    CongTB New Member

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led tại Hà Nội là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng với khả năng chống nước tốt. Các sản phẩm màn hình led có khả năng hoạt động tốt dưới môi trường độ ẩm cao. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu vậy giữa các cabinled của sản phẩm màn hình led ngoài trời và màn hình led trong nhà có những đặc điểm gì khác nhau.

    So sánh cabin trong nhà và ngoài trời

    Với mỗi dòng sản phẩm màn hình led , tùy vào hoàn cảnh sử dụng các dòng sản phẩm có sự lựa chọn linh kiện khác nhau. Do thời tiết ẩm ướt và mưa, quảng cáo LED ngoài trời thường được sử dụng làm hộp chống thấm nước, nhưng đối với môi trường trong nhà, không thấm nước và các yêu cầu khác không cao. Thông thường hộp đơn giản được sử dụng.

    Ngày nay, nhiều màn hình LED ngoài trời được làm bằng các hộp đơn giản, vì giá thành của hộp kín cao và hiệu quả chống nước cuối cùng giống như các hộp đơn giản, vì vậy mọi người chủ yếu chọn các hộp đơn giản.

    Có thể nói đây, là điểm cơ bản khác biệt giữa cabinled trong nhà và ngoài trời. Các cabin led màn hình led ngoài trời được trang bị hệ thống cảnh cửa giúp có thể ngăn những tác động của môi trường nên các linh kiện điện tử của màn hình led.

    Và hộp đèn LED bắt đầu phát triển theo hướng tháo lắp nhẹ và dễ dàng, nhưng theo quan điểm chuyên nghiệp, không hoàn toàn đóng, nhẹ và mỏng chắc chắn sẽ có tác dụng chống thấm nước, giống như vỏ máy tính của bạn, cấu trúc hộp chỉ chơi Vai trò của bụi và vật lạ, nếu dòng nước quy mô lớn sẽ gây ra thiệt hại bên trong, và không gian quá nhỏ, không có lợi cho việc tản nhiệt.

    Ngoài ra, chất liệu tạo nên cabin led cũng là một trong những sự khác biệt. Chất liệu cabin led thường được sử dụng trong nhà bằng sắt trong khi đó ngoài trời khách hàng thường sử dụng bằng gang. Giúp màn hình led có thể giảm nhiệt độ nên bề mặt cabin led

    Công ty Hoàng Hà led chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình led giá rẻ. Các sản phẩm màn hình chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn tiến hàng bảo trì màn hình led định kỳ cho khách hàng với thời gian lên tới 2 năm. Bạn có thể truy cập vào hoanghaled.com để tìm hiểu thêm.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!