Tư Vấn Du Học Canada Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh' bắt đầu bởi hoatruc1805, 13/5/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Du học Canada được nhiều phụ huynh; học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học, thạc sĩ... quan tâm. Để chuẩn bị chu đáo nhất cho con đường du học, tham khảo Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Canada Online Miễn Phí của EFS.

    [​IMG]

    Tại Sao Nên Du Học Canada?

    1. Nền Giáo Dục Canada Hàng Đầu Thế Giới

    Sở hữu hệ thống giáo dục hiện đại chất lượng cao, Canada đã liên tục góp mặt vào bảng xếp hạng đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới (đứng thứ 3 theo bảng xếp hạng “2018 Best Countries for Education” công bố trên báo “U.S. New & World Report”).

    Bên cạnh đó, các chứng chỉ, bằng cấp của Canada còn được quốc tế công nhận ngang bằng với bằng cấp của Mỹ, Anh, Úc. Dù bạn chọn học trường nghề, trung học, cao đẳng hay đại học tại Canada thì vẫn nhận được chất lượng giáo dục và giá trị văn bằng tốt nhất.

    2. Chi Phí Du Học Canada Không Quá Cao

    So với Anh hay Mỹ, chi phí du học Canada vẫn mềm hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái học tập và tận hưởng cuộc sống ở các thành phố hiện đại của Canada mà không phải lo lắng quá nhiều về túi tiền.

    Lấy ví dụ: học phí của sinh viên quốc tế khi theo học tại các trường ở Canada để lấy bằng cử nhân sẽ giao động 20.000 – 30.000 CAD/ năm (2016-2017). Trong khi đó ở Mỹ chi phí này lại lên đến 14.000 – 23.000 USD/ năm.

    Về mức sinh hoạt phí: ở Canada, học sinh quốc tế sẽ tiêu tốn chi phí khoảng 7.000 – 13.500 CAD/ năm; ở Mỹ thì chi phí này cao hơn (khoảng 14.000 – 23.000 USD/ năm).

    3. Canada – Quốc Gia Đáng Sống Bậc Nhất Thế Giới

    Khi đi du học Canada bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi đây là quốc gia đứng đầu G7 về điều kiện và chất lượng cuộc sống. Canada còn nằm trong top đầu những nước có hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn dân tốt, tỷ lệ bạo hành hay tội phạm rất thấp.

    4. Canada Là Một Quốc Gia Thân Thiện

    Canada có mối quan hệ tốt đẹp với các nước khác và được đánh giá là quốc gia thân thiện trong lòng bạn bè quốc tế. Đặc biệt với đặc thù xã hội đa văn hóa, du học sinh có thể dễ dàng giao lưu, tiếp cận tri thức của nhiều dân tộc trên thế giới khi học tập và sinh sống tại đây.

    [​IMG]

    >>> Bài viết xem nhiều: Du Học Mỹ Nên Học Ngành Gì?

    Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Canada Online Miễn Phí

    Hơn 10 năm hoạt động trong nghề, EFS tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về tư vấn du học Canada tại HCM. Và để tiện lợi hơn cho khách hàng ở xa hay trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, EFS đã đưa đến dịch vụ tư vấn du học online Canada miễn phí.

    Dù bạn là học sinh, sinh viên, thạc sĩ, người đi làm… chỉ cần có nhu cầu du học Canada đều có thể sử dụng dịch vụ tư vấn du học Canada online miễn phí tại EFS.

    Hiện nay, trung tâm đang tư vấn các chương trình du học Canada như:

    • Du học dài hạn từ cấp 2 đến sau đại học.
    • Vừa học vừa làm.
    • Học nghề – nghiên cứu ngắn hạn.
    • Du học theo kiểu trao đổi văn hóa.
    • Học ngôn ngữ.
    Quy trình tư vấn du học tại EFS:

    Lắng nghe nguyện vọng từ khách hàng – tư vấn chọn trường, chọn ngành học phù hợp – hoàn thiện hồ sơ (nhập học và visa) – đưa đón sân bay – tìm kiếm chỗ ở, giới thiệu việc làm thêm – hỗ trợ, quản lý trong quá trình du học – giới thiệu việc làm thực tập có lương sau tốt nghiệp.

    Lý Do Chọn Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Canada Online Miễn Phí Tại EFS

    1. Tiện Lợi, Linh Hoạt

    Ưu điểm nổi bật của dịch vụ tư vấn du học Canada miễn phí tại EFS chính là sự tiện lợi và linh hoạt. Chỉ cần một chiếc máy tính, smartphone… kết nối internet, bạn có thể dễ dàng liên hệ với trung tâm để được tư vấn. EFS sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

    2. Cam Kết Chất Lượng Như Tư Vấn Trực Tiếp

    Sử dụng dịch vụ của EFS, bạn sẽ được tư vấn trực tuyến 1 – 1 với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng sống và làm việc tại Canada. Đảm bảo giúp bạn chọn được trường học phù hợp, nắm rõ quy trình thủ tục du học và lộ trình chương trình mà bản thân sẽ theo học. Cam kết chất lượng dịch vụ đầu ra như tư vấn trực tiếp.

    3. Miễn Phí Tư Vấn 100%

    Không những tiện lợi, chất lượng tư vấn đảm bảo, khách hàng đến với EFS còn được miễn phí tư vấn 100%. Trung tâm cũng cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí phụ nào khi xử lý hồ sơ hay nằm ngoài hợp đồng.

    4. EFS Là Đại Diện Tuyển Sinh, Đối Tác Tin Cậy Của Các Tổ Chức Giáo Dục Danh Tiếng Tại Canada

    Hiện nay, EFS là đại diện tuyển sinh, đối tác tin cậy của hàng trăm tổ chức giáo dục quốc tế – trường trung học – cao đẳng, đại học danh tiếng tại Canada như: Brandon University, University of Toronto, Fanshawe College, Toronto District School Board (TDSB)… Bởi vậy, bạn có thể an tâm về dịch vụ của công ty cũng như chất lượng các trường sẽ theo học.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Tại Sao Cần Điểm Ielts Khi Đi Du Học Mỹ?

    5. EFS Cam Kết Hỗ Trợ Học Sinh Trong Suốt Thời Gian Du Học

    – Trước khi du học:

    • Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, tư vấn lộ trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh phù hợp với chương trình và bậc du học (tất cả đều được tiến hành online).
    • Làm hồ sơ du học online: hỗ trợ thủ tục khám sức khỏe, nộp đơn đăng ký theo yêu cầu hay xin thư mời nhập học từ các trường, hướng dẫn thủ tục tài chính, làm visa trọn gói…
    • Tư vấn và hướng dẫn săn học bổng có giá trị từ từ 30 – 100%.
    • Đặt vé máy bay, hướng dẫn khi bay, kết nối với trường.
    • Hỗ trợ tìm chỗ ở, giới thiệu việc làm thêm.
    • Có chính sách đưa cả gia đình theo cùng trong thời gian du học.
    – Trong quá trình du học:
    • Kết nối 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp.
    • Hỗ trợ bảo lưu chương trình học, chuyển trường.
    • Hỗ trợ làm visa thăm thân đối với phụ huynh.
    – Sau khi kết thúc chương trình học:
    • Hỗ trợ xin việc làm thực tập có lương sau khi tốt nghiệp.
    • Hỗ trợ đăng ký định cư làm việc lâu dài.
    Với sứ mệnh mang đến dịch vụ chất lượng – toàn diện – nhanh chóng – tiết kiệm, EFS chắc chắn là lựa chọn lý tưởng với những ai đang ước mơ du học tại đất nước Canada xinh đẹp.

    Xem thêm: Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Canada Online Miễn Phí


    EFS – Trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam:
    Điện Thoại: 0939 816 169
    Website: efs.vn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!