Tự vệ khôn ngoan và tiện lợi!!!

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 16/6/17.

  1. shopyuna

    shopyuna New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    ✔ 160.000đ - Dao xếp Columbia Mỹ đa năng có bao đựng đẹp [Y234]. Chất liệu: thép cao cấp. Dài: 20,5cm


    ✔ 160.000đ - Dao xếp Boker Mỹ tiện lợi có bao đựng đẹp [Y297]. Chất liệu: thép không gỉ cao cấp. Dài: 20 cm


    ✔ 99.000đ - Dao xếp New Star đa năng, tiện lợi [Y340]. Chất liệu: thép không gỉ cao cấp. Dài 15,5 cm


    ✔ 115.000đ – Dao xếp Spike cao cấp có móc treo [Y172]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp. Chiều dài: 15cm


    ✔ 130.000đ - Dao xếp New Men cá tính, mạnh mẽ [Y328]. Chất liệu: Thép cao cấp không gỉ. Chiều dài: 15,5 cm. Màu: cam, xanh


    ✔ 65.000đ - Dao xếp hình móc chìa khóa New Key đa năng, tiện lợi [Y268]. Chất liệu: thép không gỉ cao cấp. Chiều dài: 9,2 cm


    ✔ 99.000đ - Dao xếp New Knife đa năng, tiện lợi [Y231] - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp - Chiều dài: 15,3 cm


    ✔ 65.000đ - Bộ dao xếp đa năng 11 món Switzerland cao cấp [Y142]. Gồm: dao, vít, kéo, dao cắt, đồ khui bia, mở rượu vang, dũa móng…


    ✔ 99.000đ - Dao xếp Army đa năng, tiện lợi, cực gọn [Y171]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp.


    ✔ 49.000đ - Dao xếp ATM bỏ bóp đa năng, siêu mỏng [Y012]



    Web: http://shopyuna.com

    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng

    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275

    -----------------

    LƯU Ý:

    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!

    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Trước khi thuyền được gắn động cơ; trước khi có được sợi tổng hợp từ dầu khí; Cannabis vẫn là một trong những loài thực vật tiềm năng của nước Mỹ. Được sử dụng làm vải buồm và quần áo; giấy giả da và túi xách; nó được sản xuất với quy mô cực kì lớn.

    Cannabis (tên Latin) được biết với cái tên như cần sa, tài mà, gai dầu và rất nhiều cái tên khác (Marijuana, bin, weed (cỏ, hay cỏ dại), pot, grass, herb), là một chi thực vật có hoa được sử dụng như chất thức thần, chất kích thích hoặc dùng làm thuốc. Đối với việc sử dụng như dược liệu, nếu không có kiểm soát của cơ sở y tế, khó mà phân biệt được việc dùng cần sa làm chất kích thích với việc dùng nó làm thuốc chữa bệnh. Hơn hết, cần sa bị nhiều quốc gia xếp vào “nhóm ma túy” và trở thành chất cấm.

    Ngành công nghiệp cần sa phải đối phó với rất nhiều vấn đề; mà tất cả chung quy lại một nguyên tắc cơ bản, đó là: tính hợp pháp. Áp lực đến từ hai phía; hoặc xem đây như một công việc kinh doanh hợp pháp; nghiêm túc nỗ lực phấn đấu để đạt được, hoặc chỉ xem nó như là một “trò đùa”; như cách mà Giám đốc Cơ quan phòng chống Ma túy Hoa Kỳ (DEA) Chuck Rosenberg muốn nói đến; không xuất phát từ nhu cầu thực sự của xã hội hay mang lại lợi ích cho xã hội. Tính hợp pháp đó, mức độ nghiêm túc mà người khác nhìn nhận nó; đã nhận được một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp thời trang.

    Nói đến xu hướng thời trang Cannabis, sẽ có ba quan điểm nhận thức: tích cực, tiêu cực và thờ ơ. Đối với những người có nhận thức tích cực, Cannabis là một trong những “kho báu” của thiên nhiên, được yêu thích bởi tất cả những người muốn khai thác các đặc tính tuyệt vời của nó. Có quá nhiều lý do để yêu thích Cannabis: nó trợ giúp cho sự sáng tạo, giúp chữa lành bệnh, sử dụng làm vải buồm, quần áo, giấy giả da và túi xách.

    Vào năm 2015, nhiếp ảnh gia người Ý nổi tiếng Francesco Ragazzi đã mang xu hướng thời trang Cannabis đến thế giới của thời trang nam cao cấp khi ra mắt Palm Angles – thương hiệu xuất phát từ những xúc cảm đường phố, từ sự tự do và nổi loạn của skateboarding. Các chàng trai của Palm Angels luôn thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng qua trang phục bụi bặm. “Đối với tôi, mùi hương của Los Angeles là Cannabis – tôi ngửi thấy nó ở khắp mọi nơi. Cannabis là một phần quan trọng của nền văn hoá skateboarding. Vì vậy tôi phải truyền tải nó trong bộ sưu tập của mình“.

    Trái lại, đối với những quan điểm tiêu cực, xu hướng thời trang Cannabis lại đại diện cho tội phạm, nghiện ngập và tham nhũng của thanh niên. Việc cấm sử dụng cần sa đã ảnh hưởng đến cách mọi người nhìn nhận xu hướng Cannabis trong thời trang. Trở lại thập niên 90, siêu mẫu Kate Moss với hình ảnh phóng đãng, ủ rũ, làn da nhợt nhạt, quầng thâm dưới mắt và cấu trúc xương góc cạnh từng được hãng Calvin Klein quảng bá. Và Kate Moss là cái đinh của xu hướng mà báo chí phương Tây gọi là “Heroin Chic” (tạm hiểu là “vẻ đẹp nghiện ngập”), khi làm “phát ngôn” cho Calvin Klein.

    Các đặc điểm này còn được cho rằng mang tính ái nam ái nữ, là một cách nhìn “chống lại” vẻ đẹp khỏe mạnh và sôi động như những người mẫu của thập niên 80. Tuy nhiên, xu hướng thời trang Heroin Chic cũng không tồn tại lâu, khi những cái chết liên quan tới ma túy của giới trẻ và chiến dịch này của CK là chiến dịch gây ra tranh cãi nhiều nhất mà CK gặp phải.

    Có thể nói, xu hướng thời trang Cannabis đã từng được giới trẻ và những người yêu thích thời trang năng động, phá cách săn lùng. Về mặt thẩm mỹ, các họa tiết Cannabis có thể đẹp, đáp ứng được nhu cầu thời trang hiện đại. Nhưng xét ở nhiều phương diện văn hóa của mỗi quốc gia, chúng ta nên cân nhắc liệu có nên hay không ủng hộ xu hướng thời trang này bởi dù sao thì Cannabis cũng là loại nguyên liệu để làm chất gây nghiện, bị pháp luật ở nhiều quốc gia cấm sử dụng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!