Uống trà xanh xuống cân có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi pqmseo, 26/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Điều đầu tiên bạn cần biết đó là trà xanh hay còn gọi là chè xanh là một loại nước uống rất bổ dưỡng, cất giữ khá nhiều hợp chất quan trọng cho cơ thể khỏe mạnh và được Những chuyên gia khoa học khuyên sử dụng. Vì thế, trước hết xét về phương diện khoa học, nó mang rất nhiều giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp. Còn về vấn đề cân nặng thì sao? Liệu uống trà xanh giảm cân có phải chỉ là lời đồn thổi hoặc không? Cách uống trà xanh giảm cân như thế nào? Trước Khi đi vào khắc phục cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một tí về Những tác dụng của trà xanh để xem nó vì sao lại được khá nhiều người bàn tán có công dụng giảm xuống mỡ.
    Trà cất khá nhiều chất chống oxy hóa hơn cà phê
    [​IMG]
    Lá trà luôn cất giữ nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe. Một trong những hợp chất của trà xanh đó là caffeine. Mặc dù một ly chè xanh có cất giữ 24-40mg caffeine, so với hàm lượng 100-200mg từ cà phê, nhưng nó vẫn chứa đủ mức để tạo ra phản ứng. Caffeine là 1 chất kích yêu thích cực kỳ thịnh hành, được chứng minh có tác dụng giúp đỡ đốt cháy mỡ thừa và cải thiện hiệu suất tập luyện Tại rất nhiều cuộc nghiên cứu. Điều này sẽ giải thích cho thắc mắc uống nước chè xanh có giảm cân không có.
    Đã từ cực kỳ lâu rồi, trà xanh luôn đứng đầu trong danh sách Các loại thực phẩm tự nhiên cất giữ chất chống oxy hóa như polyphenol, catechin, EGCG... Giúp cơ thể chống lại Những gốc tự do gây hại và chống lại nguy cơ bị ung thư... Các nghiên cứu khoa học đều chứng minh, uống 1 ly chè xanh sẽ giúp gia tăng hàm lượng chất chống oxy hóa trong dòng máu. Chính vì lý bởi vậy mà Những nhà khoa học khuyên nên uống trà xanh mỗi ngày để đảm bảo cơ thể có đủ chất chống ung thư. Đồ uống giải khát lành mạnh này chứa đựng đầy Các chất chống oxy hóa, được gọi là catechin. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao, trà xanh giúp ngăn ngừa thời kỳ lão hóa da. Đây được xem là 1 trong Các thần dược cho làn da.
    Trà xanh có thể phân tách mỡ ra khỏi Những tế bào mỡ
    Để đốt cháy mỡ thừa, cơ thể bạn trước hết phải phá bể nó Tại Các mô tế bào mỡ và di chuyển mỡ vào dòng máu. Nhiều cuộc nghiên cứu trên động vật đã khuyến nghị rằng Các hoạt chất mạnh mẽ trong trà xanh có thể giúp ích cho quá trình này, bởi Phương pháp đẩy mạnh hiệu ứng của 1 số loại hocmon đốt mỡ, chẳng hạn như norepinephrine. Chất chống oxy hóa chính trong trà, EGCG, có thể giúp gây ức chế một enzyme phá vỡ hocmon norepinephrine. Khi enzyme này bị ức chế, hàm lượng hocmon này sẽ gia tăng và đẩy nhanh tốc độ phá vỡ Những tế bào mỡ.
    Gia tăng đốt mỡ, độc đáo trong suốt thời gian tập luyện
    Nếu như bạn nhìn vào Các thương hiệu của phần lớn Các sản phẩm đốt mỡ, giảm xuống cân, bạn sẽ dễ thấy trà xanh thường được liệt kê. Điều này là bởi vì chiết xuất trà xanh liên tiếp hỗ trợ cho giai đoạn đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là trong suốt thời gian tập luyện. Trong một nghiên cứu, Những người đàn ông uống chiết xuất trà xanh trước Lúc tập, đều đốt hơn 17% lượng mỡ cơ thể, so với nhóm đàn ông không uống. Nghiên cứu này khuyến nghị trà xanh có thể đẩy nhanh hiệu ứng đốt mỡ của Các bài tập. Một nghiên cứu trong 8 tuần đã xác định, catechin trong trà xanh đã giúp đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa, cả trong Lúc tập luyện và nghỉ ngơi. Một số cuộc nghiên cứu khác đều công nhận Các phát hiện này, rằng EGCG giúp đẩy mạnh tốc độ đốt cháy mỡ cơ thể trong khoảng thời gian dài.
    Đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất
    [​IMG]
    Trước hết, bạn cần đọc ngay bài viết trao đổi chất là gì để hiểu thật rõ về quá trình metabolism. Cơ thể con người luôn xảy ra công đoạn đốt cháy calo. Thậm chí Khi bạn đang ngủ hay ngồi, Các tế bào đều thực hiện hàng hóa triệu hoạt động cần tới năng lượng. Một số cuộc nghiên cứu đều khuyến nghị, uống Các sản phẩm đốt mỡ có chứa đựng chiết xuất trà xanh hoặc EGCG là gì có thể giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo hơn, thậm chí là trong Lúc nghỉ ngơi.
    Trong hầu hết Các cuộc nghiên cứu, hàm lượng calo đốt cháy được tăng 3-4%, thậm chí một số cuộc nghiên cứu khác còn cho thấy hàm lượng gia tăng lên tới 8%. Đối với một người đốt cháy 2000kcal/ngày, 3-4% lượng calo này tương đương tới 60-80kcal/ngày. Tương tự như Các gì chúng ta có thể thấy được từ hiệu quả của một chế độ ăn giàu protein mang lại. Mặc dù hầu hết Các nghiên cứu này đều thực hiện trong thời gian tương đối ngắn, nhưng một số nghiên cứu đều khuyến nghị hiệu ứng đẩy nhanh tốc độ bàn bạc chất thường xuyên kéo dài trong thời gian rất lâu.
    Một số lưu ý Khi áp dụng công thức giảm xuống cân bởi trà xanh
    • Uống lá trà xanh để giảm xuống cân nhanh tuy rất hiệu quả, nhưng bạn không được uống quá 3 ly trà xanh mỗi ngày và không được uống Lúc đang đói bụng. Uống trà Lúc bụng đói không có mang tới ích lợi gì, mà còn gây tác động đến dạ dày...
    • Ngay sau Lúc vừa ăn xong, bạn không có nên uống trà xanh vì nó sẽ khiến cho dịch vị trong dạ dày bị loãng, khiến cho việc tiêu hóa thức ăn kém.
    • Ngoài việc uống trà xanh mỗi ngày, bạn nên kết hợp với một chương trình tập luyện phù hợp và 1 kế hoạch ăn uống khoa học như Eat Clean.
    • Để đẩy nhanh tốc độ đốt mỡ thừa trên cơ thể, bạn nên mua thực phẩm bổ sung đốt mỡ. Ultra Ripped và Hydroxycut Next Gen là 2 sản phẩm đốt mỡ tự nhiên chứa đựng chiết xuất trà xanh. Chính là toàn bộ Những thông tin bạn cần biết về câu hỏi uống trà xanh giảm cân có rất tốt không.
    >>> Đọc thêm Cách thức dùng dầu dừa dưỡng tóc tại: https://japanshopsg.vn/blogs/news/cong-dung-va-nhung-cong-thuc-duong-toc-bang-dau-dua-hieu-qua
    JAPANSHOPSG

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!