Vì sao nên mua máy lạnh cũ, kinh nghiệm và những lưu ý tránh mất tiền oan

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dienlanhanhthang, 24/7/22.

  1. dienlanhanhthang

    dienlanhanhthang Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Bạn vừa lập gia đình, vừa ra ở riêng… bạn có nhu cầu mua máy lạnh nhưng có nguồn kinh phí eo hẹp cần phải tiết kiệm nhưng bạn lại phân vân nên đầu tư hẳn máy lạnh mới toanh vì sợ đồ cũ không tốt hay nên mua máy lạnh cũ. Chúng tôi khuyên bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Nếu kinh tế gia đình bản thân chưa cho phép thì chọn mua máy lạnh đã sử dụng là phương án tốt nhất.
    [​IMG]

    Nội dung chính: [Ẩn]​

    • 1/ Những lý do bạn nên chọn mua máy lạnh cũ đã qua sử dụng
    • 2/ Kinh nghiệm mua máy lạnh cũ đảm bảo chất lượng
      • Kiểm tra vỏ ngoài của máy lạnh
      • Giá và chế độ bảo hành
    • 3/ Điện lạnh Anh Thắng đơn vị chuyên bán máy lạnh cũ qua sử dụng
    1/ Những lý do bạn nên chọn mua máy lạnh cũ đã qua sử dụng

    Giá cả của máy lạnh cũ rất rẻ, chỉ bằng ½ giá trị của máy mới với nhiều mẫu mã, thương hiệu nổi tiếng giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn
    Nếu bạn mua máy lạnh nội địa Nhật bãi thì bên cạnh việc giá rẻ, máy còn tiết kiệm điện đến 90%, ít những hư hỏng.
    Thông thường máy lạnh cũ sẽ có giá thành mềm hơn không phải là do rẻ nên chất lượng không tốt. Chỉ cần trong quá trình lựa chọn các gia đình có một chút tinh ý, lựa chọn sáng suốt thì việc sẽ sở hữu một máy lạnh cũ nhưng chất lượng siêu tốt, siêu bền cũng không hề khó.

    2/ Kinh nghiệm mua máy lạnh cũ đảm bảo chất lượng

    Để mua được một chiếc máy lạnh cũ nhưng chất lượng vẫn tốt vẫn có thể sử dụng được lâu thì bạn hãy lưu ý:
    Mua máy lạnh là sản phẩm chính hang. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn chỉ nên chọn các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường điện lạnh như Electrolux, Toshiba, Daikin, Samsung,Hitachi, Panasonic, Sanyo…
    Mua máy lạnh cũ chúng ta nên tìm đến các cơ sở bán máy cũ uy tín bởi các địa chỉ này sẽ có chế độ bảo hành, bảo dưỡng kèm theo. Bên cạnh đó tại các siêu thị, các trung tâm điện máy hiện nay đang thực hiện rất nhiều chương trình mua tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt qua sử dụng cũ, giúp tiết kiệm được nhiều kinh phí trong quá trình sử dụng.
    Tuyệt đối không mua sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ hoặc mất toàn bộ các thông số để tránh trường hợp tiền mất tật mang, mất tiền mua về mà không dùng được bao lâu lại phải mua cái khác.

    Kiểm tra vỏ ngoài của máy lạnh

    Đây cũng là điều bạn cần quan tâm mà không nên bỏ qua khi chọn mua máy lạnh cũ. Hãy kiểm tra xem phần vỏ ngoài có từng va chạm méo mó hay biến dạng không. Bởi nếu bạn không xem và quan sát kỹ mua phải chiếc máy có vết nứt ở vỏ ngoài nguy cơ bị rò rỉ điện rất cao. Vì thế trước khi mua, bạn hãy sử dụng bút thử điện kiểm tra xem nhé.
    Ngoài ra: bạn nên kiểm tra dàn lạnh và dàn nóng của máy xem chúng có bị móp méo hay bị xì dàn ở đâu không. Thông thường công việc này công nhất thiết yêu cầu bạn phải biết sửa máy lạnh, nhưng ít nhất bạn phải am hiểu về kĩ thuật để tránh việc bị các đơn vị không uy tín bên ngoài lừa đảo, bùa vẻ.

    Giá và chế độ bảo hành

    Giá cả của máy lạnh cũ rất đa dạng, tùy thuộc vào thương hiệu nhà sản xuất, chất lượng, công suất sẽ có những mức giá khác nhau. Vì thế để không bị mua đắt thì tốt nhất bạn nên tham khảo giá trên các Website của các cơ sở, nhãn hiệu uy tín.
    Và cũng đừng quên chú ý đến chế độ bảo hành khi mua tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh cũ, thông thường các máy cũ tại các cửa hàng sẽ được bảo hành từ 6 tháng, có nơi bảo hành lâu tới 12 tháng.

    3/ Điện lạnh Anh Thắng đơn vị chuyên bán máy lạnh cũ qua sử dụng

    [​IMG]
    Điện lạnh Anh Thắng là đơn vị chuyên bán và sửa chữa, vệ sinh máy lạnh uy tín, chuyên nghiệm có thâm niên hơn 10 năm trong nghành. Tại điện lạnh Anh Thắng có hơn 100 mẫu máy lạnh, cũ đã qua sử dụng của tất cả các thương hiệu chính hãng chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn.
    Điện lạnh Anh Thắng cam kết với quý khách hàng:

    • Đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như vấn đề vệ sinh cho máy lạnh cũ bạn chọn.
    • Đảm bảo thương hiệu máy lạnh rõ ràng.
    • Chi phí hợp lý cam kết giá thành rẻ nhất Tp.HCM.
    • Có giấy bảo hành cam kết 6 tháng đến 1 năm tùy từng sản phẩm cho khách hàng.
    • Không bán hàng trộn, hàng kém chất lượng, hàng thải loại…
    • Hơn nữa, nếu quý khách hàng cần, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ việc vận chuyển, lắp đặt máy lạnh tới tận nhà.
    • An toàn sử dụng và giữ chữ tín với khách hàng là điều mà chúng tôi luôn hướng đến trong quá trình hoạt động. Ngay khi có nhu cầu hãy nhanh tay gọi đến HOTLINE 0901778300 để được phục vụ nhanh nhất.
    Hy vọng qua bài viết này bạn có thể có được những thông tin hữu ích và đã có câu trả lời vì sao nên chọn mua máy lạnh cũ qua sử dụng. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới chúng tôi sẽ phản hồi, giải đáp cho bạn nhanh nhất nhé!
    Xem Bài Viết Chi Tiết : https://top10city.com/vi-sao-nen-mua-may-lanh-cu/

    Xem Blog : https://vesinhmaylanh-quan-3.blogspot.com/
    Xem Thêm : https://www.dienlanhanhthang.com/bang-gia-bom-gas-may-lanh.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!