Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D Nhật Bản là gì?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 2/2/21.

  1. TuanNguyen1987

    TuanNguyen1987 Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D Nhật Bản là một trong những sản phẩm giúp bổ sung canxi và vitamin D phổ biến nhất hiện nay. Nhưng cách uống viên bổ sung canxi nature made như thế nào để hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Donkihote sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D Nhật Bản là gì? Công dụng nổi bật của sản phẩm.
    Viên bổ sung canxi nature made là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có chứa thành phần khoáng chất không thể thiếu cho cơ thể đó là canxi. Bên cạnh đó, trong viên uống bổ sung canxi Nature Made còn chứa hai vitamin vô cùng quan trọng đó là vitamin B7, vitamin D. Cụ thể:
    • Canxi là thành phần cấu tạo nên xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn tham gia vào quá trình hoạt động của thần kinh cơ và tim, chuyển hóa của tế bào và quá trình đông máu.
    • Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong sự chuyển hóa canxi và xương. Loại vitamin này giúp tăng hấp thu canxi ở ruột, tăng sự thành lập xương.
    • Vitmain B7 (Biotin) cóp chứa năng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể giúp da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và tăng chiều cao tự nhiên.
    • Kẽm giúp cải thiện sức khỏe não bộ cho xương khỏe mạnh, tóc bóng mượt, chống trầm cảm, giúp ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.
    • Vitamin E giúp phục hồi cơ thể và tránh tình trạng khô da, cải thiện chức năng gan, làm mát gan, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, vitamin E còn là một chất rất quan trọng trong việc làm trắng da.
    • Ngoài ra, sản phẩm Nature Calcicum with vitamin D còn chứa một lượng protein lớn, đóng vai trò thúc đẩy chuyển hóa năng lượng giữa các chất, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
    [​IMG]

    Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D của Nhật có tác dụng gì?
    • Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D Nhật Bản giúp bổ sung khoáng chất, vi lượng quan trọng cho cơ thể làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng nội tiết tố cho chị em phụ nữ.
    • Bổ sung canxi và vitamin D cho các trường hợp có nhu cầu cao như trẻ em đang lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú, giai đoạn hồi phục xương khớp sau chấn thương, tai nạn.
    • Chống còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người trung niên và người cao tuổi.
    • Viên Nature Made Super Calcium with Vitamin D của Nhật giúp tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột và hấp thụ photpho canxi ở xương, giảm các bệnh vể sưng đau viêm khớp, thoái hóa khớp
    • Super calcicum with vitamin D giúp răng, tóc, móng chắc khỏe, duy trì vẻ đẹp của làn da và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
    Những ai nên sử dụng viên uống Viên uống Nature made Super calcium with vitamin D của Nhật?
    • Những người chơi thể thao, hoạt động nhiều, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi trí óc.
    • Những người sức khỏe yếu cần bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể. Đặc biệt những đối tượng vừa trải qua phẫu thuật, xạ trị hoặc phục hồi chức năng cơ thể.
    • Những người muốn tăng cường sức khỏe, mong muốn có vóc dáng và chiều cao lý tưởng.
    • Những người bị thiếu dinh dưỡng, chế độ ăn không hợp lý, ít rau xanh và củ quả, sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích.
    [​IMG]

    Nên dùng viên uống Nature made super calcicum with vitamin D như thế nào cho hiệu quả?
    Đối với trẻ em: Trẻ em là đối tượng cần bổ sung canxi ngay từ khi trong bụng mẹ để hoàn thiện cấu trúc cơ thể, cũng như các bộ phận khác. Khi sử dụng viên uống Nature made Super calcicum with vitamin D cho trẻ, bạn nên tham khảo theo sự hướng dẫn của bác sỹ, đặc biệt không dùng sản phẩm cho trẻ sơ sinh.

    Đối với bà bầu: Việc bổ sung canxi cho bà bầu là điều vô cùng quan trọng, nó không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho người mẹ, giúp phát triển các khớp xương như vùng xương chậu giúp việc sinh nở trở nên dễ dàng hơn.

    Bà bầu nên sử dụng Canxi và Vitamin D Nature Made Super Calcium tốt nhất trong khoảng thời gian mang thai từ tháng 1 đến tháng 3 với liều lượng 1 viên/ ngày.

    Còn đối với các trường hợp cụ thể như phòng ngừa loãng xương, cải thiện tóc và da, tăng cường sức khỏe… bạn nên sửn dụng 1 viên/ ngày sau bữa ăn khoảng 30 – 45 phút giúp cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn lưu ý nên sử dụng với liệu trình ít nhất 3 tháng và dài nhất là 6 tháng.
    [​IMG]
    Viên uống canxi nature made super calcium Nhật Bản có gây tác dụng phụ không?
    Viên bổ sung Canxi Nature made là sản phẩm bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe và hệ thống miễn dịch được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng.

    Thuốc uống Nature Made Super Calcium bổ sung canxi và Vitamin D là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng hương, màu nhân tạo, không chứa hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, viên bổ sung canxi của Nhật đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 người dùng và kết quả cho thấy có đến 99% người dùng đều cảm thấy hài lòng và đánh giá tốt về độ hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo sợ sản phẩm sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
    Viên bổ sung Canxi Nature Made giúp đảm bảo lượng canxi hàng ngày cho cơ thể, nhất là các đối tượng có nhu cầu canxi cao như phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em đang trong thời kỳ phát triển… Tuy nhiên, bạn nên lưu ý để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa. Đồng thời, có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!