Viên uống nhau thai ngựa Nhật Bản Placenta

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 20/4/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Tinh chất chống lão hóa Shiseido Bio-Performance Liftdynamic Serum ứng dụng công thức nuôi dưỡng và giảm chảy xệ da độc đáo của Shiseido, mang đến hiệu quả bỏ các túi rỗng ở lớp biểu bì da, từ đó ngăn ngừa lão hóa da vượ trội.Cùng mình review my pham này ở tại đây nhé để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp da nhé


    Aladin giới thiệu

    Suy giảm collagen và elastin trong cơ thể theo thời gian là một trong những yếu tố quan trọng khiến da đánh mất sự săn chắc, tươi mới như lúc đầu. Khi còn thanh xuân, làn da trẻ trung có khả năng sản xuất collagen dồi dào nhưng theo tuổi tác, quá trình tái tạo collagen tự nhiên chậm dần. Lớp collagen còn lại trở nên thô cứng trong một quá trình gọi là glycation hoá, khiến da mất đi khả năng đàn hồi. Lượng collagen ít ỏi mới được sản sinh có sợi ngắn hơn nên các nguyên bào sợi trở nên rời rạc. Từ đó lớp cơ cấu nâng đỡ hạ bì (chất đạm và elastin) bên trong bị sụp xuống. Dần dà, làn da sẽ mất đi khả năng căng bật săn chắc, dẫn đến tình trạng nhăn và xệ da bên ngoài.

    Do vậy, làm thế nào để chống lão hoá, duy trì làn da tươi mới cùng thời gian có thể xem là trăn trở chung của rất nhiều chị em, nhất là những người đã bước qua tuổi 30. Shiseido Bio-Performance Liftdynamic Serum được coi là một trong những giải pháp chống hoá mới nhất của Shisiedo với việc ứng dụng công thức nuôi dưỡng và giảm chảy xệ da độc quyền, mang đến hiệu quả bỏ các túi rỗng ở lớp biểu bì da, từ đó ngăn ngừa lão hóa da vượ trội.
    [​IMG]


    Trong đó, công nghệ độc quyền TruStructiv Technology mang đến khả năng tăng cường chức năng tái tạo mô mỡ bên trong túi xốp rỗng hình thành dưới lớp chân bì và tăng hoạt động của lớp chân bì. Kết hợp với phức hợp Bio-Renewal Complex giúp củng cố tế bào biểu bì và tăng cường chu kì tái tạo tích cực của lớp biểu bì bằng cách ổn định tác nhân kích thích tăng trưởng phát triển PDGFBB. Bên cạnh đó, Bio-Corrective Complex và Super Bio-Hyaluronic Acid N trong tinh chất chống lão hoá sẽ tăng cường chức năng tái tạo bằng cách cải thiện sức mạnh của nguyên bào sợi, đồng thời cung cấp hiệu quả giữ ẩm trong suốt 24 giờ để da duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

    Thành phần

    - Saccharomyces ferment lysate filtrate.

    - Sodium acetylated hyaluronate.

    - Iron oxides (CI No.77491), thymus serpillum extract.

    - Carthamus tinctorius (safflower) flower extract.

    - Rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, tocopherol...
    Công dụng

    - Cải thiện làn da lão hoá.

    - Củng cố kết cấu da, mang lại vẻ săn chắc, căng mịn cho da.

    - Trả lại những đường nét tươi trẻ cho khuôn mặt, cải thiện nếp nhăn.

    - Giữ ẩm trong suốt 24 giờ.
    [​IMG]

    >>> Mẹo cực hay và nhanh để đánh giá mỹ phẩm bạn đang dùng có an toàn hay không.

    Cách dùng

    Sau bước làm sạch da và sử dụng nước cân bằng vào buổi sáng và tối, lấy lượng tinh chất chống lão hoá vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thấm hết vào da.

    Đóng gói: Lọ 30ml.

    Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản.

    Xuất xứ: Nhật Bản.

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
    Nguồn: phununhatban.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!