WWE Mayhem Android download - Trải nghiệm dòng game đấu vật nổi tiếng

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi Choi68, 2/2/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    WWE Mayhem Mobile Game thể loại đấu vật Mỹ giải trí trên nền tảng di động được phát hành trên Android và IOS.

    WWE Mayhem Android Download như thế nào?

    WWE Mayhem sở hữu lối chơi cực kỳ cuốn hút với nhịp độ khá nhanh táo bạo so với những game cùng thể loại. Tất cả nhân vật huyền thoại mà bạn yêu thích đều góp mặt vào trong game như John Cena, Brock Lesnar, The Rock, Triple H, Under Taker.

    Trong WWE Mayhem mỗi WWE Legend và WWE Superstar đều sở hữu hình ảnh khá chân thực với nền đồ họa Arade với cái nhìn độc đáo và cách điệu, cho game thủ cái nhìn mới trong môi trường đấu vật Mỹ ấn tượng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....dong-game-dau-vat-noi-tieng-tren-android.html

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật trong game WWE Mayhem Android download

    Sử dụng kỹ năng kết hợp với những chiêu thức combo để bạn có thể giành chiến thắng. Trong Mobile Game này bạn phải tấn công đối thủ đặc biệt tàn bạo để không bị tình huống lội ngược dòng của đối thủ.

    Cùng với nhân vật WWE Superstars mà bạn yêu thích và thách thức những đối thủ khác trong chế độ Versus Mode. Cố gắng chiến thắng sau cùng để giành chức danh WWE Legends trong game.

    [​IMG]

    Hoặc bạn có thể xây dựng nhóm đấu vật hùng mạnh WWE Superstars và tham gia thi đấu với nhóm nhà vô địch khác trong TAG- TEAM Match -up. Ngoài ra WWE Mayhem còn được nhà phát hành đồng bộ với nhiều tính năng tương tự như trên phiên bản Console như Monday Night RAW, Clash of Champions PPV, Smack Down Live, và các tính năng phụ khác.

    Phần quà hấp dẫn nếu như bạn chiến thắng sau mỗi giải đấu trong WWE Mayhem chính là Lootcases. Mở khóa vật phẩm này bạn sẽ nhận được tiền, thẻ nhân vật hoặc may mắn hơn bạn có thể nhận được mảnh nhân vật huyền thoại trong WWE.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game WWE trên phiên bản Console thì chắc sẽ không bỏ lỡ tựa game này trên phiên bản Mobile. Tham khảo tại đây

    Hướng dẫn WWE Mayhem Android Download Apk free
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!