Xe tải chở hàng tại quận sơn trà

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi suminhtrien, 24/3/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    xe chở hàng uy tín tại quận Sơn Trà – Đà Nẵng ? Hoặc dịch vụ chuyển nhà , văn phòng, đồ đạc nhanh chóng và chất lượng? Nhưng bạn đang phân vân không biết phải thuê xe ở đâu để uy tín, giá cá lại ở mức thấp nhất để tránh mắc phải trường hợp tiền mất tật mang bỏ ra khoản tiền lớn để thuê một chiếc xe cũ và chất lượng kém .Vậy thì có một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đó chính là dịch vụ vận tải Việt Tú – thuê xe tải chở hàng uy tín quận Sơn Trà – Đà Nẵng

    Bạn đang cần xe tải chở hàng tại quận Sơn Trà?


    [​IMG]
    hình ảnh : cho thuê xe tải giá rẻ đà nẵng


    [paste:font size="5"]Giới thiệu dịch vụ vận tải Việt Tú
    Dịch vụ vận tải Việt Tú với hơn 10 năm thành lập và tạo dựng cho mình chỗ đứng riêng trên trên thị trường bằng những nỗ lực của mình Việt Tú luôn đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đến với chúng tôi.Chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ vận chuyển liên quan đến vận chuyển trong đó có thuê xe chở hàng khu vực Quận Sơn Trà – Đà Nẵng . Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua xe đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ chu đáo tận tình nhất.


    [​IMG]
    Hình ảnh : xe tải hạng vừa


    Tại sao nên thuê xe chở hàng ở quận Sơn Trà của Việt Tú
    Với những lý do chúng tôi sẽ đưa ra sau đây, các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện nhất nếu các bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe chở hàng Việt Tú để đồng hành cùng các bạn !

    Đa dạng xe chở hàng tại dịch vụ vận tải Việt Tú
    Chắc hẳn, mỗi khách hàng thuê xe với mục đích khác nhau và hình thức thuê xe cũng như lựa chọn loại xe mình muốn thuê cũng khác nhau. Hiểu rõ được tâm tư của khách hàng, dịch vụ cho thuê xe Việt Tú cho thuê nhiều mẫu xe đa dạng từ màu sắc cho đến hàng xem để đáp ứng mong muốn của khách hàng :

    • Dịch vụ xe tải chuyên chở hàng ở khu vực Sơn Trà nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung
    • Dịch vụ thuê xe tự lái hoặc có lái xe dày dặn kinh nghiệm
    • Dịch vụ thuê xe dài hạn và ngắn hạn ( ngày, tuần, tháng )
    • Thuê xe chở hàng liên tỉnh miền Trung
    • Dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà , văn phòng , đồ đạc

    [​IMG]
    hình ảnh : dịch vụ chuyển đồ tại Việt Tú


    Thuê xe tải nhận chở hàng nhanh nhất tại Đà Nẵng
    Trải qua 10 năm thành lập và phát triển thì Việt Tú là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực vận chuyển ở khu vực miền Trung khi nói về quy trình làm việc nhanh gọn và chính xác 100% hợp đồng . Việt Tú với nhiều năm kinh nghiệm của mình đã đúc kết ra quy trình cho thuê xe tải nhanh nhất tại Đà Nẵng, rút gọn từng bước và đem ra thủ tục thuê xe nhanh nhất và tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chắc chắn rằng , bạn sẽ được thuê xe chở hàng ở quận Sơn Trà trong thời gian ngắn nhất và chất lượng tốt nhất , thủ tục không bị rườm rà như ở những nơi khác.

    Những ưu đãi chỉ có ở dịch vụ vận tải Việt Tú
    Khi đến với chúng tôi bạn sẽ không chỉ được thuê những mẫu xe đa dạng , mức giá phải chăng ,quy trình làm thủ tục thuê xe nhanh và chất lượng 100%, mà bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như :

    • Từ năm 2015 Việt Tú nhận kết hợp vận chuyển hàng hóa, dọn nhà cho bà con từ các tỉnh miền Trung đến Đà Nẵng với mức giá cực kì ưu đãi, Chỉ bằng 1/3 giá cước toàn tuyến để phục vụ nhu cầu cho khách hàng !
    • Miễn phí tháo lắp các vật dụng gia đình như : Bàn ghế , giường, tủ lạnh, máy nóng lạnh….
    • Chính sách chăm sóc khách hàng , tri ân những khách hàng hợp tác cũng như đồng hành cùng công ty vận chuyển Việt Tú
    • Đội ngũ marketing luôn túc trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    Những cam kết của dịch vụ thuê xe chở hàng ở quận Sơn Trà
    • Cam kết chất lượng :Việt Tú luôn cho quý khách hàng được lựa chọn xe, thuê xe chất lượng tốt , đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu
    • Cam kết giá cả : Đến với chúng tôi bạn không cần phải lo sợ bị ép giá , chúng tôi cam kết mức giá phải chăng nhất, và thủ tục minh bạch
    • Cam kết tiến trình thuê xe: Chúng tôi sẽ báo cho các bạn quy trình thuê xe từng bước của chúng tôi.Việt Tú luôn đưa ra tiêu chí khi thuê xe à ‘’ ĐÚNG HẠN – ĐÚNG TIẾN ĐỘ – ĐÚNG ĐỊA ĐIỂM ‘’ khi khách thuê xe
    • Cam kết về quy trình chăm sóc khách hàng : Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giải đáp hết cho khách hàng mọi thắc mắc và luôn lắng nghe khách hàng bất cứ lúc nào bạn mong muốn.
    [​IMG]
    Hình ảnh xe tải cỡ lớn

    Dịch vụ vận chuyển Việt Tú – người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Với tiêu chỉ an toàn của khách hàng là niềm vui của chúng tôi . Để sớm có những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chúng tôi,các quý khách hàng ở quận Sơn Trà nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung đừng ngại ngần mà hãy liên lạc với chúng tôi theo các cách dưới đây:
    Nhận chở hàng đà nẵng

    • Địa chỉ : 88 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Tel: 0903 557 884 – 0869 097 900
    • website: www.vantaiviettu.com
    Phục vụ 24/24 để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng ở quận Sơn Trà – Đà Nẵng. Ở đâu đó việc khó , hãy ở đó và tất cả chúng tôi lo .
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!