Xe tập đi trẻ em Vtech

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi phamngoctuou, 21/9/15.

  1. phamngoctuou

    phamngoctuou New Member

    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    0
    - Xe tập đi Vtech Sit-to-stand Learning walker được thiết kế vừa làm xe tập đi vừa làm bàn phím piano để bé chơi.

    - Màu sắc sinh động, thiết kế bắt mắt, có nhiều âm thanh vui nhộn và nhiều trò chơi để bé luôn cảm thấy bận rộn giúp mẹ có thể vừa trông bé vừa làm việc khác.

    - Xe tập đi cho bé của Vtech được tích hợp bàn đồ chơi với nhiều chức năng vui chơi hấp dẫn : các phím piano, các bánh xe xoay tròn với nhiều hình thù và màu sắc, điện thoại đồ chơi...
    [​IMG]
    - Bàn đồ chơi tích hợp với xe được tháo lắp dễ dàng, có thể làm một món đồ chơi riêng biệt khi bé không cần tập đi. Bàn đồ chơi của xe có thể được tháo rời để chơi trên bàn hay sàn nhà...

    - Xe tập đi của Vtech là một món đồ chơi thú vị và tiện dụng có thể mang theo mọi nơi để bé thỏa thích vui chơi và vận động.

    - Thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 36 tháng.
    Khi nói đền giáo dục, bạn khó có thể tìm ra cái gì đó để làm cho con bạn vui. Và là người tiên phong trong lĩnh vực đồ chơi giáo dục, Vtech đã sản xuất ra những đồ chơi đầy sáng tạo mà các bậc cha mẹ và trẻ em đều yêu thích trong vòng 30 năm qua. Không ai có thể biết cách làm thế nào để cho việc học của trẻ vui hơn, thú vị như Vtech.

    Từ năm 1980, Vtech đã tạo ra các dòng đồ chơi giáo dục đầu tiên của nhóm V-chip và đến ngày hôm nay Vtech đã cho ra hơn 100 mẫu sản phẩm mới mỗi năm với sự háo hức chào đón của người tiêu dùng, đó là những người mà trước đây họ chưa từng bao giờ mua sản phẩm Vtech, cũng như những người đã sử dụng sản phẩm Vtech từ lúc mới chào đời.

    Sản phẩm Baby của Vtech là đồ chơi giáo dục rất tốt, phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi hoặc trẻ mầm non.

    Với phương châm “sản phẩm Vtech nói ngôn ngữ của bạn”, các đồ chơi của Vtech có 20 ngôn ngữ khác nhau, từ "hello“, "Buenos Dias" đến "ni hao" và nhiều hơn nữa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!