Xứng danh báu vật hoàng cung - Phấn nụ bà Tùng

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 18/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ thân thiện cho làn da của bạn, mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên như Phấn nụ cũng góp phần trong việc bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm đất và nguồn nước xung quanh. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của phấn nụ bà tùng tuyệt đối không kiểm nghiệm trên động vật, không dùng nguyên liệu chiết xuất từ động vật nên sản phẩm có độ lành tính vô cùng cao cho người sử dụng. Tóm lại, người tiêu dùng thông minh sẽ cần thận trọng hơn khi mua bất kì loại sản phẩm nào sử dụng trên làn da mình, chưa hẳn các sản phẩm đắt tiền là luôn luôn tốt và không có hóa chất độc hại. Hãy quan tâm đến sức khỏe khi làm đẹp của mình, đẹp mà vẫn phải đảm bảo độ an toàn tốt cho cơ thể và thân thiện với môi trường!

    [​IMG]

    Phấn nụ được nhiều cung phi triều Nguyễn yêu thích và xem như bí quyết giữ gìn nhan sắc. Phấn nụ Hoàng cung gia truyền được làm từ cao lanh (còn gọi là bạch đôn tử) tốt nhất, trắng mịn không có tạp chất, kết hợp với hơn 10 vị thuốc Bắc. Với tác dụng làm sạch tế bào chết, se khít lỗ chân lông, tạo độ mịn màng, tươi trẻ cho làn da; mỗi viên phấn nụ chính là kết tinh từ những nguyên liệu tự nhiên, thanh khiết và hảo hạng nhất. Đại Nội Huế chính là kinh đô của nhà Nguyễn xưa kia luôn ẩn chứa nhiều bí mật cung cấm. Trong đó có bí mật về công thức làm đẹp từ những viên phấn nụ trị thâm của các cung phi để cuốn hút những bậc vua chúa. Bí quyết ấy gần như mãi thất truyền sau nhiều cuộc binh biến, cho đến khi có người cung nữ xuất cung và truyền nghề cho con cháu của mình để giữ tinh hoa dân tộc.

    [​IMG]

    Tác dụng đem đến một làn da trắng hồng tự nhiên với tác dụng dưỡng và chăm sóc da lâu dài, rất ít kích ứng da, hầu như không có tác dụng phụ, chứ không tẩy trắng trong thời gian ngắn nhưng bào mòn da như các sản phẩm khác. Tuy là có nguồn gốc xuất xứ từ cung cấm huyền bí và sang trọng nhưng với việc sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đã giúp phấn nụ cung đình có giá thành khá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng. Đối với những ai sở hữu làn da nhạy cảm thì những mỹ phẩm thiên nhiên như Phấn nụ là một lựa chọn an toàn cho da của bạn. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, với quy trình sản xuất thủ công phức tạp, tỉ mỉ, đảm bảo không chứa các hóa chất bảo quản và tẩy trắng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!